Khám phá ngay đồng hồ thể thao Garmin Vivoactive 3 music

Mới đây, Garmin đã bổ sung vào gia đình Vivoactive một thành viên mới đó chính là Garmin Vivoactive 3 music, thế hệ tiếp theo của Vivoactive 3. Bài viết sau đây sẽ mang bạn đi khám phá chi tiết hơn về sản phẩm này

Về kiểu dáng

Thiết kế tổng thể của Vivoactive 3 music vẫn khá tương đồng với Vivoactive 3 đó là 43.1 x 43.1 x 13.6 mm. Tuy nhiên Garmin đã loại bỏ đi viền Bezel kim loại. Việc loại bỏ vòng Bezel bằng kim loại làm cho Active 3 music kém sang hơn thế hệ trước.

Garmin đã trang bị mặt kính cường lực vát cong 2,5D phủ toàn bộ bề mặt của đồng hồ, giúp active 3 music có thao tác chạm vuốt thân thiện hơn hẳn người tiền nhiệm của mình. Vivoactive 3 music có trọng lượng rất nhẹ, chỉ 39 gram. Cảm giác đeo Vivoactive 3 music trên tay rất thân thiện, bạn gần như sẽ quên đi việc mình có đeo nó trên tay một cách nhanh chóng.

Garmin Vivoactive 3 music vẫn sử dụng dây đeo tiêu chuẩn 20mm, sử dụng cơ chế quick release để tháo ráp thay thế dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Về tính năng

Đang tải vivoactive3music_9.jpg…

Vivoactive 3 music sở hữu đầy đủ chức năng như một smartwatch bình thường (hiển thị cuộc gọi, tin nhắn, thông báo, nhắc nhở...) Nó hiển thị font tiếng Việt đầy đủ. Màn hình hiển thị có đường kính 30.4 mm, độ phân giải 240 x 240 pixels, đây cũng là độ phân giải cao nhất mà Garmin đang trang bị cho các thiết bị của họ. Màn hình vẫn áp dụng công nghệ “transflective memory-in-pixel” cho chất lượng hiển thị ngoài trời cực kì ấn tượng.

Đồng hồ cũng được cài sẵn 15 môn thể thao phổ biến, trong nhà lẫn ngoài trời như: Chạy bộ; Đạp xe; Bơi hồ; Chạy bộ trên máy; Indoor Track; Đạp xe trong nhà; Đi bộ; Đi bộ trong nhà; Leo cầu thang; Gym Strength; Gym Cardio; Elliptical; Leo cầu thang trên máy; Chèo thuyền và Chèo thuyền trong nhà

Pin của nó sử dụng trong điều kiện hỗn hợp được khoảng 5 ngày. Ngoài những thứ trên thì tính năng cho phép chép nhạc trực tiếp vào đồng hồ là cải tiến quan trọng nhất trên thế hệ này. Vivoactive 3 music được trang bị 4G bộ nhớ trong phục vụ cho việc lưu trữ nhạc. Thao tác chép nhạc từ máy tính vào đồng hồ cũng như kết nối với tai nghe bluetooth đều hết sức đơn giản và nhanh chóng. Tính tiện dụng của việc nghe nhạc trực tiếp từ đồng hồ thì quá tuyệt vời rồi, các bạn không phải mang thêm theo mình một cái điện thoại nặng nề và cồng kềnh.

Đang tải vivoactive3music_4.jpg…

Bạn đánh giá đồng hồ thể thao Garmin Vivoactive 3 music như thế nào. Hãy chia sẻ cảm nhận của mình bằng việc bình luận bên dưới bài viết nhé!

Chưa có câu trả lời nào