Ghế massage toàn thân Okia – món quà cho sức khỏe của bạn

Hiện nay, trong môi trường công việc, cuộc sống có quá nhiều bận rộn, con người ta sẽ dần quên đi việc chăm sóc cơ thể mình và để những cơn đau nhức mỏi tự có tự tan. Nhưng họ đâu biết rằng, đó là lúc cơ thể bạn “đình công” và càn được chăm sóc. Nhưng hãy yên tâm bạn nhé, đã có một sản phẩm giúp bạn giải quyết những vấn đề trên một cách nhanh chóng mỗi ngày. Đó chính là ghế massage toàn thân Okia.

1. Ghế massage toàn thân Okia

Là một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia, ghế massage toàn thân okia là dòng máu massage đã và đang nhận được nhiều tín nhiệm, sự yêu thích từ người tiêu dùng Việt cũng ở các nước Đông Nam Á khác. Nhờ vào tính năng cùng thiết kế bề ngoài độc đáo, không những thế nhà cung cấp lại cải tiến nâng cấp về công nghệ không ngừng, sản phẩm này là thiết bị chăm sóc sức khoẻ hiện đại đáng tin cậy.

2. Thông tin về sản phẩm

Tên sản phẩm trên thị trường: ghế massage toàn thân Okia
Model hiện có: KWH 946
Công suất tiêu thụ điện: 130W
Thời gian bài tập: 15 phút
Sản phẩm ghế massage toàn thân Okia có thiết kế sang trọng, hiện đại, màu sắc trang nhã. Chính vì thế, nó không chỉ là một chiếc ghế massage thông thường mà còn đem đến cho người dùng nét thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Tại nhà, bạn sẽ thực sự trải nghiệm massage hoàn hảo đồng thời lại thể hiện được sự sự sắp đặt tinh tế, thời trang trong không gian của gia chủ.
Riêng về tình năng của máy, một phần làm lên sự yêu thích của sản phẩm này trên toàn thế giới đó chính là chức năng massage bằng túi khí. Bên trong ghế, hàng loạt các loại túi khí được phân bố trải dài khắp ghế nhằm để có thể thực hiện cùng lúc các đông tác massage toàn cơ thể từ vai – cổ – gáy đến – hông – đầu ngón chân, tay, giúp lưu thông máu, khí huyết. Đặc biệt, chức năng massage sẽ giải toả mọi căng thẳng, mệt mỏi cho bạn tại các vùng cơ thường xuyên khiến bạn đau nhức, mỏi mệt.
Ghế massage toàn thân Okia có khả năng đánh tan mọi mệt mỏi và những cơn đau nhức của bạn, còn chần chừ gì mà không sắm ngay một sản phẩm đúng không nào?

Chưa có câu trả lời nào