Lý do bạn không nên mua máy khoan pin Bosch cũ

Để tiết kiệm chi phí, nhiều người đã lựa chọn máy khoan pin Bosch cũ cho công việc của mình. Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là biện pháp hiệu quả mà thậm chí có thể dẫn đến hiện trạng “tiền mất tật mang”. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp lý do không nên mua máy khoan pin cũ và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé.

Máy khoan pin Bosch cũ không mang đến hiệu quả công việc được đảm bảo

Kết quả hình ảnh cho sử dụng máy khoan pin Bosch

Đối với bất cứ một dụng cụ nào cũng sẽ hao mòn theo thời gian sử dụng, không riêng gì máy khoan pin. Khoan cầm tay dùng pin Bosch sở hữu chất lượng đỉnh cao, độ bền vượt trội nhưng trải qua thời gian sử dụng, sản phẩm sẽ bị hao mòn, hư hỏng ít nhiều. Hai bộ phận quan trọng nhất là motor và pin của máy đều xuống cấp, hoạt động không còn mạnh mẽ, ổn định để mang lại hiệu quả công việc tốt.

Chưa kể tới việc người sở hữu lúc trước còn có thể làm rơi rớt, có những tác động không tốt gây hỏng hóc các chi tiết kỹ thuật, chức năng làm việc của máy. Đây là một thực tế người dùng khoan pin cũ nào của Bosch cũng phải thừa nhận. Việc sử dụng những chiếc khoan cũ này hiệu quả là không mấy khả quan.

Một số nhược điểm có thể kể đến như: chất lượng giảm đi, các tính năng và tiện ích đều bị hạn chế hoặc bị mất đi hoàn toàn – khoan pin cầm tay cũ sẽ mang đến kết quả lao động cao như mong đợi của người dùng. Thậm chí, bạn còn tốn kém nhiều hơn cả về thời gian lẫn công sức.

Máy cũ sẽ tiêu tốn nhiều chi phí sửa chữa hơn

Kết quả hình ảnh cho sử dụng máy khoan pin Bosch

Thiết bị cũ hoặc đã sử dụng trong một thời gian rất dễ xảy ra sự cố trong quá trình làm việc. Máy quá cũ sẽ khiến động cơ bị hư, “chết” đột ngột; mũi khoan bị kẹt, gãy; máy rung lắc mạnh, pin hao nhanh, dễ bị chai… Để sử dụng máy được tốt, bạn sẽ phải tốn khá nhiều chi phí thay sửa, bảo trì. Về lâu dài, nó không hề tiết kiệm chút nào.

Vì vậy, nếu bạn có ý định mua máy khoan pin Bosch cũ để tiết kiệm chi phí thì hãy cân nhắc về các mặt lợi và hại nhé. Việc lựa chọn một sản phẩm mới sẽ không quá đắt như bạn nghĩ. Hiện nay Bosch có rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

Máy khoan pin cũ rất dễ gây ra tai nạn lao động

Hình ảnh có liên quan

Máy khoan cũ,  chất lượng giảm dẫn đến giảm hiệu quả làm việc, độ an toàn kỹ thuật của thiết bị cũng không được đảm bảo. Trong trường hợp máy khoan bị đứng hay giật mạnh đột ngột sẽ khiến người dùng bị bất ngờ. Với những người tâm lý không vững, sử dụng khoan để làm việc trên cao rất dễ bị té ngã. Nhẹ thì đau phần mềm, nặng có thể ảnh hưởng tới xương khớp, phải nghỉ việc để điều trị dài ngày, vừa tốn tiền vừa không có thu nhập.

Sử dụng sản phẩm cũ sẽ hạn chế về mặt cách điện, cách nhiệt, hệ thống bảo vệ pin không còn hiệu quả. Nó là nguyên nhân chủ yếu gây ra các sự cố cháy máy, nổ pin… Nếu môi trường làm việc hanh khô, có nhiều vật dẫn điện, dẫn lửa thì nguy cơ cháy lớn, lan rộng làm thiệt hại về người và của thường khá cao.

Hy vọng sau bài viết này bạn đã có được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào