Lựa chọn ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

Là sản phẩm bọc trên bề mặt giúp chiếc đệm của bạn luôn khô ráo, những chiếc ga chống thấm được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, ga chống thấm có rất nhiều loại khác nhau và tùy vào mục đích sử dụng chúng ta sẽ đưa ra những lựa chọn cho mình. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua những nội dung hữu ích sau đây.

Ga chống thấm là gì?

Kết quả hình ảnh cho ga chống thấm

Ga chống thấm là một vật dụng thiết yếu dùng trong các gia đình. Ga chống thấm sử dụng để bọc trên bề mặt đệm giúp ngăn chặn sự xâm nhập của các loại chất lỏng thấm xuống đệm trong quá trình sử dụng đồng thời cũng loại bỏ phần nào các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường sống tấn công vào chiếc đệm của bạn.

Một số ưu điểm của ga chống thấm

Kết quả hình ảnh cho ga chống thấm

Những chiếc ga chống thấm đều được thiết kế theo dạng ga chun với 4 góc chun cố định với 4 góc đệm để tránh tình trạng xô lệch mỗi khi di chuyển.

Ga chống thấm giúp chiếc đệm nhà bạn luôn như mới vì vừa tránh được bụi bẩn, nấm mốc lại loại bỏ được tình trạng ẩm ướt do sự xuất hiện của các chất lỏng như nước tiểu trẻ em, khí ẩm ngày nồm hay chẳng may đổ thức uống lên đệm.

Sử dụng ga chống thấm là giải pháp tiết kiệm chi phí vệ sinh đệm đáng kể trong suốt quãng thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm ga chống thấm cũng được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng, thiết kế gấp gọn giúp tiết kiệm không gian khi không có nhu cầu sử dụng .

Ga chống thấm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trên mọi loại đệm từ đệm lò xo đến đệm bông ép, đệm cao su hoặc đệm Foam.

Lựa chọn ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại ga chống thấm được sử dụng phổ biến đó là ga chống thẩm làm từ sợi tổng hợp và ga chống thấm làm từ chất liệu cotton. Bên cạnh đó có xuất hiện loại ga chống thấm bằng lụa nhưng hiệu quả chống thấm không vượt trội như hai chất liệu kể trên.

Ga chống thống từ sợi tổng hợp

Ga chống thấm từ sợi Polyester giúp chống thấm nước rất hiệu quả

Ga được làm từ chất liệu là vải Polyester và được tráng thêm một lớp cao su mỏng để chất lỏng không thể thấm xuống phía dưới đệm. Vải polyester cũng được chứng minh với khả năng hạn chế bám bẩn cực kỳ tốt.

Đối với những giá đình có trẻ nhỏ thì sử dụng loại ga này rất tuyệt vời, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bé tè dầm thường xuyên sẽ gây ướt chiếc đệm gây mùi khai khó chịu như trước nữa.

Với loại ga chống thấm này bạn có thể dễ dàng lau chùi và làm sạch. Tuy nhiên đặc trưng của sợi polyester là khó thấm nước đồng nghĩa với việc sẽ gây ra bí bách vào mùi hè vì mồ hôi đổ nhiều nên các khách hàng còn khá e ngại với chất liệu này. Vào mùa hè, bạn có thể sử dụng ga phủ bên trên để tránh hầm nóng.

Ga chống thấm từ chất liệu cotton

Ga chống thấm từ cotton mang đến sự thông thoáng vượt trội

Loại ga chống thấm này được làm từ 100% chất liệu cotton, mặt dưới có phủ cao su non để phát huy khả năng chống thấm. Từ trước đến nay cotton vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.

Ga chống thấm bằng cotton phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ người già đến trẻ nhỏ và trung niên đều cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái nhất khi nằm ngủ trên sản phẩm này.

Ga chống thấm bằng lụa siêu mềm

Ga chông thấm cotton, cotton lụa, lụa và vải tổng hợp được dùng phổ biến nhất

Có giá thành cao hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường, ga chống thấm bằng lụa sang trọng cũng được sử dụng rất nhiều.

Ưu điểm của chất liệu lụa là mềm mịn, thoáng mát nên dù dùng trong mùa hè cũng không hề khó chịu.

Loại ga chống thấm này thường được dùng để tránh bụi bẩn bám vào mặt đệm, hiệu quả chống thấm nước không cao như những chất liệu khác.

Ga chống thấm bằng cotton lụa

Ga chống thấm cotton lụa mềm mại, thoáng mát

Việc cải tiến không ngừng các chất liệu sản xuất ga chống thấm đã giúp khách hàng có được những sản phẩm tốt hơn, thoải mái hơn. Ga chống thấm cotton lụa có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt.

Đặc biệt loại vải này có độ bền cao, không mùi, không gâu nóng và không gây tiếng động sột soạt khi nằm ngủ. Ga chống thấm cotton lụa có thể giặt bằng tay và bằng máy nên rất tiện lợi trong khâu vệ sinh.

Tuy nhiên khả năng chống thấm của chất liệu cotton lụa không hiệu quả như polyester hay Cotton, sản phẩm này thường thiên nhiều hơn về khả năng kháng bụi.

Hy vọng với những thông tin cung cấp trên bài viết sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp và tốt nhất!

Chưa có câu trả lời nào