Top 3 cây chì kẻ mày tự nhiên nhưng lên màu cực chất

Một gương mặt không thể đẹp nếu không có đôi lông mày phù hợp. Vậy nên lựa chọn chì kè mày với màu sắc thích hợp rất quan trọng đối với bất kì cô gái nào.

Chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz (~21$)

Đây là cây chì kẻ mày xứng đáng đứng đầu với đường chì siêu mảnh cho đôi lông mày vẻ sắc nét nhưng vẫn đầy tự nhiên. Độ bám màu của Anastasia Beverly Hills Brow Wiz cũng được đánh giá cao, không bị trôi hay mờ trong suốt cả ngày.

Giá thành của Anastasia Beverly Hills Brow Wiz tương đối cao nhưng đây là sản phẩm “đắt xắt ra miếng” với những công dụng vượt trội mà nó mang lại. Mọi tín đồ trang điểm nên có cho mình một cây chì kẻ mày Anastasia Beverly Hills Brow Wiz để sở hữu đôi lông mày sắc nét, tự nhiên.

MAC Eye Brows Pencil (~21$)

Là một trong những sản phẩm đình đám của MAC, MAC Eye Brows Pencil luôn được đánh giá cao trên các diễn đàn và bảng xếp hạng làm đẹp.

Dòng chì kẻ mày này sở hữu tới 10 tông màu khác nhau nên bạn có thể lựa chọn cho mình màu chì phù hợp nhất. Thiết kế của MAC Eye Brows Pencil cũng rất thuận tiện cho việc sử dụng khi có dạng vặn xoay tròn đơn giản thay vì phải chuốt khi đầu chì bị mòn.

Hourglass Arch Brow Sculpting Pencil (~34$)

Hourglass Arch Brow Sculpting Pencil sở hữu nhiều gam màu khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, việc sử dụng khá dễ dàng với đầu chì được thiết kế hình tam giác, tạo ra các nét vẽ chính xác và làm lông mày dày hơn.

Chì kẻ mày này được giới make up đánh giá cao bởi độ bền màu cao, lâu trôi và sử dụng dễ dàng. Đặc biệt là khả năng lên màu tốt, phù hợp với những concept makeup look cầu kì và sắc nét.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

 

 

Chưa có câu trả lời nào