6 Tiêu chí của nhà bếp chuyên nghiệp

Đối với khách hàng có không gian bếp dạng nhà hàng và cần sự đánh giá cao về thiết kế đơn giản. Với thiết kế đơn giản, được làm nhẵn bóng không bám bẩn để bạn có 1 tủ bếp sạch sẽ không tốn thời gian lau chùi. Ngoài ra bạn cũng nên kết hợp tốt với các thành phần khác trong bếp để có 1 không gian sạch sẽ gọn gàng và chuyên nghiệp. Hãy cùng tham khảo 6 tiêu chí để trang trí cho một nhà bếp chuyên nghiệp qua bài viết dưới đây

Phong cách nhà bếp

Với bếp truyền thống bạn sẽ rất khó sắp xếp, vì mọi thứ cồng kềnh, và không sạch sẽ nhưng với bộ đồ gia dụng bạn có thể bố trí theo ý mình mà vẫn hợp lý nhất vì sự mong đợi của khách hàng ở đây rất đơn giản: "Tạo ra một nơi cho mọi thứ." Để cải thiện thao tác khi làm việc trong bếp, tủ bếp có những ngăn kéo phẳng bên cạnh các máy rửa chén, tủ đựng gia vị bên cạnh và các tấm cắt trong một ngăn kéo có nhiều ngăn.

Bề mặt bếp

Nhà bếp nhỏ gọn có thể trở nên quyết rũ hơn. Được thiết kế bằng  vật liệu chất lượng, mặt bàn bếp  được làm bằng đá cẩm thạch dễ lau chùi, không bám bẩn, và dặc biệt chống sứt vỡ.

Chậu rửa

Với vật liệu inox được lựa chọn làm bồn rửa nhà bếp, sáng bóng không bám bẩn dễ lau chùi tốt hơn rất nhiều so với chậu rửa làm bằng vật liệu truyền thống, đặc biệt gọn nhẹ vì đã  được tích hợp luôn với tủ bếp.

Tỷ lệ giữa các ngăn của tủ bếp

Trong bản thiết kế của bộ tủ bếp gồm 8 ô có khả năng gắn và tháo thể sử dụng cho bất cứ gia đình nào được thiết kế quy mô để chuẩn bị bữa ăn, mà không cần phải chạy vòng, đem lại mọi thứ gần hơn ,tiện lợi trong nấu ăn, làm sạch.

Tốc độ nhanh trong khi nấu ăn

Các ngăn kéo đựng đồ, vật liệu nhỏ được thiết kế mượt mà gần với khu vực bếp nấu dễ dàng nhanh chóng cho việc nấu ăn, kết hợp với ngăn tủ đóng mở cửa thích hợp với các đồ vật lớn.

Ngăn đựng đồ ăn

Thiết kế một phòng đựng thức ăn dành cho tất cả mọi gia đình nhà hàng, để trông được đẹp và sạch những vách ngăn được làm bằng  Venetian màu xám, chọn tấm lát đá cẩm thạch trắng và cong trên đỉnh backsplash. góc trên cùng có một chiếc đèn chùm lãng mạn và những tấm gương cổ như những backsplashes ở hai bên.

Với các ưu điểm của tủ bếp quyết định đến thời gian nấu ăn, và độ sạch sẽ đảm bảo an toàn mà bất cứ gia định, nhà hàng nào cũng dùng.

Chưa có câu trả lời nào