5 mẫu rèm cửa phòng ngủ sang trọng cho vợ chồng trẻ

Sau khi đã sắm đủ nội thất trong phòng ngủ, công đoạn cuối cùng của các cặp vợ chồng trẻ để hoàn tất nội thất cho ngôi nhà hạnh phúc của mình chính là bạn phải tìm rèm trang trí sao cho có màu sắc thật phù hợp với căn phòng và sở thích của cả hai vợ chồng. Bài viết dưới đây sẽ điểm qua 5 mẫu rèm cửa phòng ngủ đẹp sang trọng hiện đại cho vợ chồng trẻ, bạn cùng tham khảo nhé.

Rèm vải 1 màu chống nắng phòng ngủ

Kết quả hình ảnh cho Rèm vải 1 màu chống nắng phòng ngủ

Trong tất cả các loại rèm cửa thì rèm vải được đánh giá là phổ biến và được ưa chuộng nhất bởi nó đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng. Mỗi loại phù hợp với từng không gian nội thất riêng, mang đến nhiều phong cách, nhiều vẻ đẹp khác nhau.

Nếu bạn đang lo lắng nhiều loại rèm vải mỏng không đáp ứng được yêu cầu che chắn hoặc không thích sử dụng những bộ rèm vải quá dày và nặng, khi đó giải pháp dành cho bạn đó là sử dụng những bộ rèm vải hai lớp vừa mang đến vẻ đẹp dịu dàng vừa có thể ngăn chặn được toàn bộ ánh sáng chiếu vào phòng vào thời gian cao điểm.

Rèm vải màu hồng phòng ngủ

Kết quả hình ảnh cho Rèm vải 1 màu chống nắng phòng ngủ

Gam màu hồng tươi tắn, dịu dàng của cánh đào chưa bao giờ hết "hot". Với những cặp vợ chồng trẻ yêu vẻ đẹp bình yên và cảm giác lãng mạn, hãy học cách trang trí nhà với rèm cửa sổ màu hồng vô cùng sáng tạo và cuốn hút.

Rèm vải họa tiết hoa phòng ngủ

Kết quả hình ảnh cho Rèm vải 1 màu chống nắng phòng ngủ

Phòng ngủ của các cặp vợ chồng trẻ lựa chọn rèm vải họa tiết hoa đang là xu hướng hot của năm bởi sự đa dạng về mẫu mã họa tiết cũng như màu sắc, kiểu dáng.

Những bộ rèm cửa hoa văn nhã nhặn, hoa văn nhỏ phù hợp cho những ai ưa thích sự nhẹ nhàng, còn nếu bạn yêu thích sự nổi bật, phong cách, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng thì bạn có thể lựa chọn những bộ rèm cửa họa tiết hoa văn to hay những bộ rèm cửa họa tiết in đậm.

Rèm vải 3D phòng ngủ

Kết quả hình ảnh cho rèm vải 3d

Những bộ rèm cửa phòng ngủ 3D không chỉ mang đến công năng che nắng, cản sáng haymang lại sự kín đáo mà nó còn là một món đồ trang sức vô cùng thú vị cho không gian phòng ngủ của bạn. Những họa tiết 3D sắc nét như thật sẽ rất lôi cuốn các cặp vợ chồng trẻ.

Rèm roman phòng ngủ

Kết quả hình ảnh cho rèm roman

Rèm roman trong không gian phòng ngủ sẽ mang vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn và sang trọng cùng khả năng che chắn tuyệt vời. Đặc biệt với đặc điểm của rèm roman là cấu trúc xếp lớp cho phép người dùng có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ tùy theo nhu cầu lấy ánh sáng.

Hy vọng với những gợi ý trên bài viết sẽ giúp các cặp vợ chồng trẻ có được một sự lựa chọn ưng ý nhất để khởi đầu cho một cuộc sống mới.

Chưa có câu trả lời nào