Top 3 kem chống nắng chống thấm nước đỉnh cao

Bạn muốn đi biển nhưng lại sợ làn da của mình bị sạm đi do nắng hay nước biển có thể cuốn trôi lớp kem chống nắng vừa thoa. Điều đó sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa với 3 loại kem chống nắng có khả năng chống nước cực tốt sau đây.

Biore Perfect Milk chống thấm nước

Đây là sản phẩm kem chống nắng vật lý khá phổ biến bởi có thể dùng cho mọi loại da. Dòng sản phẩm này ráo mịn, kiềm dầu, mang lại cảm giác man mát khi sử dụng và thẩm thấu nhanh, không gây bết dính khi sử dụng.

Biore Perfect Milk có khả năng chống thấm nước và mồ hôi đỉnh cao, cho bạn sự thoải mái khi đi biển mà không cần phải lo về lớp kem chống nắng có thể bị rửa trôi.

Ngoài ra, sản phẩm này còn ghi điểm ở khả nằng che phủ và làm đều màu da khá tốt. Giá thành cũng rất phù hợp với túi tiền của mọi người.

La Roche-Posay Anthelios XL Gel SPF 50+

Dòng kem chống nắng này phù hợp với đối tượng sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu tới da dầu hay mụn nhạy cảm.

La Roche-Posay Anthelios XL Gel SPF 50+ nhẹ tênh khi thoa lên da, thấm nhanh và không gây nhờn dính, giúp da bạn chống lại sự xâm nhập của các tia tử ngoại UVA, UVB có trong ánh sáng mặt trời gây hại cho da, đồng thời chống thấm nước cực tốt.

Ngoài ra, sản phẩm này còn bổ sung nước xịt khoáng tinh khiết có tác dụng làm dịu mát da, giữ da bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

Muji SPF 30

Dòng kem chống nắng Muji SPF 30 có dạng sữa, phù hợp cho da hỗn hợp tới da dầu.

Do sở hữu dạng sữa lỏng nên Muji SPF 30 rất dễ tán trên da, ban đầu có hơi bóng nhẹ nhưng rất nhanh sẽ tệp lỳ và kiềm dầu trên da. Ngoài ra còn giúp nâng tone nhẹ, cho bạn một làn da sáng đẹp, không bị vón cục hay dày bí.

Với các dưỡng chất từ tự nhiên, kem chống nắng này phù hợp với làn da nhạy cảm, yếu ớt. Ngoài khả năng chống thấm nước đỉnh cao, Muji SPF 30 còn chống tia UV để bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng mất nước để giữ ẩm cho da.

Hy vọng bài viết mang đến những thông tin hữu ích cho bạn!

Chưa có câu trả lời nào