Chọn nước hoa tặng mẹ ngày 20/10

20/10 là dịp để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tỉnh cảm cũng như lòng biết ơn đến với người mẹ thân yêu của mình. Nếu bạn đang có ý định chọn lựa nước hoa để dành tặng mẹ trong dịp này thì sau đây sẽ là các gợi ý để bạn dễ dàng chọn lựa và tìm kiếm một tặng phẩm tuyệt vời dành cho mẹ.

Chọn quà theo thương hiệu nước hoa

Khác với khi bạn chọn nước hoa để tặng cho những phụ nữ trẻ, đối với món quà dành tặng mẹ thì bạn nên ưu tiên đế những thương hiệu có lịch sử lâu đời mà mẹ bạn có thể đã biết đến hoặc đã từng dùng qua vì thông thường các mùi hương của những thương hiệu đó mang nét cổ điển, quý phái rất đặc trưng sẽ phù hợp hơn với độ tuổi của mẹ.

Chọn quà theo mùi hương nước hoa

Tuỳ vào sở thích cũng như thói quen sử dụng nước hoa của mẹ mà bạn có thể chọn cho mẹ một mùi hương ưng ý. Chẳng hạn nếu mẹ thường xuyên sử dụng nước hoa khá nhiều và thích các hương thơm nhẹ nhàng để dễ sử dụng thì bạn nên chọn các loại nước hoa nhẹ nhàng và đơn giản, tinh tế để mẹ có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều lúc khác nhau. Ngược lại nếu mẹ ít sử dụng nước hoa và thường chọn những mùi hương đặc biệt sang trọng chỉ để dành cho khi đi tiệc hay các dịp quan trọng thì bạn nên ưu tiên các loại nước hoa có mùi hương nồng nàn, quý phái và đậm hơn thì sẽ vô cùng thích hợp.

Chọn nước hoa theo bộ quà tặng

Vào những dịp lễ đặc biệt trong năm, các thương hiệu sẽ thường tung ra những bộ quà tặng nước hoa vô cùng đẹp mắt và giá trị tiết kiệm để phục vụ nhu cầu tặng quà của khách hàng. Các bộ quà tặng được thiết kế sang trọng theo từng chủ đề và bên trong ngoài sản phẩm chính là chai nước hoa thì còn kèm theo các sản phẩm như nước hoa mini, sữa tắm, dưỡng thể hoặc cả ví trang điểm nhưng tất cả đều có mức giá rất tốt. Nếu có cơ hội nhìn thấy những bộ quà tặng này trong dịp lễ thì nhất định bạn phải tham khảo và ưu tiên chọn ngay nhé, đây sẽ là một tặng phẩm không chỉ hoàn hảo mà còn giúp bạn được tiết kiệm rất nhiều đấy!

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào