Những điều cần biết khi chọn tranh 3D dán tường cho phòng khách

Dùng tranh 3D trang trí phong khách hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, việc lựa chọn tranh 3D dán tường như thế nào để tạo được sự ấn tượng, sức hấp dẫn và thu hút cho người nhìn cũng không phải là điều đơn giản.

  1. Lựa chọn tranh 3D dán tường theo sở thích

Để lựa chọn tranh 3D dán tường đẹp thì tiêu chí đầu tiên bạn cần quan tâm đến đó là sở thích của mình là như thế nào? Vì không gian sống của chúng ta nên bạn có quyền quyết định lên ý tưởng trang trí nó như thế nào? Miễn là bạn cảm thấy nó hợp lý, hài hòa không có sự lộn xộn, phức tạp.

Tùy theo sở thích của từng người mà có thể lựa chọn những loại tranh 3D dán tường khác nhau

Nếu gia đình bạn yêu thích không gian yên bình, tươi mát thì hãy lựa chọn những bức tranh treo tường độc đáo có gam màu dịu mát như thiên nhiên, bãi biển, bầu trời…Hoặc nếu bạn thích không gian có chiều sau thì có thể chọn những bức tranh theo trường phái trừu tượng.

  1. Lựa chọn tranh 3D dán tường theo kiểu dáng

 

Việc lựa chọn tranh 3D dán tường thì hãy chú ý đến kiểu dáng sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường, dòng tranh 3D có nhiều mẫu mã, màu sắc khác nhau. Thế nên, bạn có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân hoặc sự hài hòa với đồ nội thất phòng khách với bức tường. Màu sắc tranh dán tường cần phải hài hòa với màu của đồ nội thất và màu tường. Thế nên bạn có thể lựa chọn dòng tranh có kiểu dáng vừa phải.

  1. Chọn tranh 3D dán tường theo chất liệu

 

Thứ ba, tranh 3D dán tường hiện nay được in trên nhiều dòng chất liệu khác nhau như PVC, giấy Hàn Quốc, vải Nhật. Tuy nhiên, in trên nền chất liệu nào thì màu sắc của tranh đều cần phải sinh động, rõ nét và đặc biệt không bao giờ vỡ hình với kích thước lớn. Thế nên, hãy lựa chọn dòng tranh 3D với chất liệu bạn yêu thích nhé.

  1. Chọn tranh 3D dán tường theo thương hiệu

Nếu bạn đang cần tìm dòng tranh 3D dán tường thì bạn nhớ để ý đến thương hiệu nhé. Vì đây là sản phẩm được nhiều người sử dụng nên sẽ có nhiều thương hiệu khác nhau. Do đó, các bạn nên lựa chọn tranh với những thương hiệu uy tín, được nhiều người biết đến nhé.

Một thương hiệu uy tín đồng nghĩa là sản phẩm đó sẽ đạt chất lượng tốt, chất lượng tốt thì mới được nhiều người sử dụng và biết đến.

  1. Tranh 3D dán tường có nhiều mức giá

 

Cuối cùng, khi lựa chọn tranh 3D dán tường bạn hãy để ý đến mức giá của nó nhé. Tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn có thể lựa chọn những dòng tranh có mức giá phù hợp cho riêng mình. Việc kết hợp giữa một bức tranh dán tường với không gian phòng khách cũng vô cùng quan trọng. Đừng vì quá thích một bức tranh dán tường lớn khi phòng khách lại quá nhỏ mà mua về. Hoặc đừng tiết kiệm chi phí mà mua tranh dán tường nhỏ khi phòng khách rộng bạn nhé.

Bài viết chính là những gợi ý chi tiết giúp bạn định hướng được việc làm thế nào để lựa chọn được tranh 3D dán tường phù hợp cho phòng khách nhà mình trở nên đẹp và lung linh hơn nhé.

Chưa có câu trả lời nào