4 tips diện đồ cho nàng luôn xinh đẹp, thoải mái trong những ngày mưa ảm đạm

Vào những ngày thời tiết âm u, mưa gió, đến việc bước ra khỏi nhà thôi cũng là điều khiến các nàng cảm thấy ngại và lười vô cùng chứ đừng nói đến chuyện diện đồ xinh để xuống phố. Nhưng các nàng vẫn còn phải đi làm, còn có các cuộc gặp gỡ đã được hẹn sẵn và phải chuẩn bị cho mình những bộ cánh vừa tiện lợi lại thật trendy, thu hút người nhìn. Và nếu việc này khiến các nàng phải đau đầu, mất nhiều thời gian để lựa chọn thì đừng bỏ qua 4 tips đơn giản dưới đây nhé!

Diện những chiếc áo màu mè

Vào những ngày mưa ảm đạm, muốn diện đồ vừa đẹp xinh vừa thoải mái thì các nàng hãy nhớ thật kỹ 4 tips sau - Ảnh 2.

Thực ra vào những ngày mưa gió, các nàng có thể thảo sức mặc mọi chiếc áo mà mình thíc, tuy nhiên, những chiếc áo màu mè dường như là sự lựa chọn thú vị hơn cả; bởi lẽ, sắc màu tươi tắn sẽ giúp làm bừng sáng một ngày mưa gió âm u, bầu trời ảm đạm khiến người nhìn lẫn người diện đều cảm thấy được tiếp thêm một nguồn năng lượng tích cực, tâm trạng cũng vì thế trở nên tốt hơn hẳn. Chưa hết, những gam màu rực rỡ, tươi sáng còn có khả năng "hack" tuổi cực hiệu quả, giúp vẻ ngoài của các nàng thêm trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Ưu tiên quần có kiểu dáng thoải mái, tối màu

Vào những ngày mưa ảm đạm, muốn diện đồ vừa đẹp xinh vừa thoải mái thì các nàng hãy nhớ thật kỹ 4 tips sau - Ảnh 5.

Vào những ngày mưa, điều bất tiện nhất mà các nàng dễ gặp phải đó chính là bùn đất bắn lên trang phục đặc biệt là với những chiếc quần dài. Vì vậy, lựa chọn lúc này của các nàng chính là quần với gam màu đen, xanh tím than, nâu... sẽ hợp lý hơn cả. Bên cạnh đó, các nàng không nên lựa chọn dáng quần skinny mà hãy ưu tiên quần dáng suông hay ống đứng bởi trong tiết trời ẩm ướt, dễ dính mưa, việc mặc những chiếc quần ôm sát sẽ khiến các nàng vô cùng khó chịu

Diện những chiếc áo khoác ngắn

Vào những ngày mưa ảm đạm, muốn diện đồ vừa đẹp xinh vừa thoải mái thì các nàng hãy nhớ thật kỹ 4 tips sau - Ảnh 6.

Lựa chọn những chiếc áo khoác với dáng ngắn như denim, blazer, áo da... sẽ đảm bảo sự gọn gàng, thoải mái khi các nàng diện vào những ngày "mưa dầm mưa dề". Áo dáng ngăn chính là item giúp cải thiện chiều cao cực hữu hiệu, đặc biệt lý tưởng khi có mặt trong set đồ của các cô nàng thấp bé. Cuối cùng, nhưng cũng không kém phần quan trọng là áo dáng ngắn cũng giúp các nàng "hack" tuổi đáng kể, diện lên trẻ trung, năng động và sành điệu tuyệt đối.

Lựa chọn giày thoáng chân, không thấm nước

Vào những ngày mưa ảm đạm, muốn diện đồ vừa đẹp xinh vừa thoải mái thì các nàng hãy nhớ thật kỹ 4 tips sau - Ảnh 10.

Với những đôi giày như sneakers hay da lộn, là kẻ thù không đội trời chung với bùn đất và nước mưa, đặc biệt là khi chúng mang màu sắc tươi sáng. Vậy nên sự thay thế hoàn hảo chính là những đôi giày da thường hay da bóng, và mang kiểu dáng thoáng chân, dễ xỏ ra xỏ vào như: slingback (có quai gót), giày mule hay giày loafer… rất tiện lợi mà chẳng lo bùn đất, nước mưa làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu trong ngày mưa gió của các nàng

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào