Top 5 sơn nước tốt nhất cho nhà bạn

Ngày nay có rất nhiều hãng sơn nước trên thị trường, nhưng để lựa chọn được một loại sơn phù hợp với ngôi nhà của mình, chất lượng tốt và giá cả hợp lý thì không phải ai cũng biết. Dưới đây là một số gợi ý một hãng sơn bền nhất quý khách nên mua 

1. Sơn nhà DULUX -  Akzonobel

Related image

Sơn Dulux là thương hiệu sơn được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất trong 5 năm từ 2009 – 2013 và được cấp chứng nhận bởi hội đồng môi trường Singapore.

Với chất lượng rất tốt, tính năng vượt trội, giả cả hợp lý và màu sắc đa dạng (có thể pha được nhiều màu sắc nhất hiện nay, khoảng 2000 màu) nên nhận được rất nhiều lòng tin của người tiêu dùng hiện nay.

2. Sơn nhà JOTUN - Nauy

Related image

Đại diện đến từ Nauy có chất lượng tốt, giá cả cũng rất hợp lý, màu sắc đa dạng, có khả năng chống nấm mốc và rất thân thiện với con người và môi trường.

Tuy nhiên thì giá cả vẫn hơi cao so với cùng dòng sản phẩm của một số hãng sơn khác, mặc dù độ chênh lệch là không đáng kể, đổi lại chất lượng sơn rất tuyệt vời.

3. Sơn nhà NIPPON - Nhật Bản

Image result for sơn nippon

Chắc hẳn chúng ta không thấy xa lạ gì với khẩu hiệu “Sơn đâu cũng đẹp’’ của nhãn hiệu Nippon. Sơn Nippon rất bền màu, giá cả rẻ hơn so với những hãng khác cùng phân khúc, chất lượng tốt và chùi rửa dễ dàng, rất đa dạng sản phẩm.

Màu sắc sơn cũng hơi hạn chế, nhiều khi báo giá giữa thành phố và tỉnh lẻ lại có sự khác biệt, tuy nhiên Nippon vẫn là một trong những loại sơn được ưa chuộng trong lòng người tiêu dùng

4. Sơn nhà KOVA - Việt – Mỹ

Image result for sơn kova

Là thương hiệu sơn tốt, độ bám dính tuyệt vời, sơn đều, ít hao, chỉ số phản quang cao, đặc biệt là sơn chống thấm Kova rất tốt, được nhiệt đới hóa nên rất phù hợp với khí hậu tại Việt nam.

Một số hạn chế như màu sắc sơn không đa dạng, không sản xuất lon sơn dung tích 1L, nhưng sơn Kova cũng là một sản phẩm đáng để bạn chọn lựa.

5. Sơn nhà Mykolor -  Thái Lan

Related image

Là dòng sơn trang trí nội, ngoại thất nên màu sắc sơn rất tươi đẹp, chức năng bảo vệ tường tốt, phù hợp với những ngôi nhà kiểu cách với màu sắc rực rỡ, tạo điểm nhấn. Giá cả tương đối cao, không có hộp dung tích nhỏ. Tuy vậy, sơn Mykolor đang dần trở thành một trong những hãng sơn tốt nhất.

Trên đây là 5 hãng sơn “Đáng đồng tiền, bát gạo” mà nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng, bạn sẽ có lựa chọn hãng sơn phù hợp với ngôi nhà của mình.

Chưa có câu trả lời nào