Những sản phẩm dưỡng môi không thể thiếu trong mùa đông

Mùa đông đến là khi thời tiết hanh khô hơn, đôi môi trở nên khô, nứt nẻ, dễ bị tổn thương hơn và cũng cần được chăm sóc nhiều hơn. Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để chọn cho mình những sản phẩm dưỡng môi cần thiết cho mùa đông này nhé!

Tẩy da chết dịu nhẹ cho môi Kiss Kiss Lip Scrub

Những sản phẩm dưỡng môi không thể thiếu trong mùa đông từ Tonymoly

TONYMOLY Kiss Kiss Lip Scrub là sản phẩm tẩy da chết cho môi dành cho làn da mỏng và dễ bị tổn thương. Bạn có thể sử dụng thường xuyên bởi thành phần dịu nhẹ chứa các hạt chà làm mềm môi mà không gây kích ứng cho đôi môi.

Kiss Kiss Lip Scrub chứa tinh chất chống tia cực tím, dầu jojooba và macadamia, các chiết xuất từ thực vật, các chất dinh dưỡng lý tưởng như vitamin, protein, khoáng chất, chất thơm và axit amio vì thế sản phẩm vừa có khả năng tẩy tế bảo chết vừa có khả năng cấp ẩm và dưỡng chất cho môi.

Kiss Kiss Lip Scrub là sản phẩm dưỡng môi phù hợp với làn da lão hóa, mỏng manh và dễ tổn thương đồng thời là sản phẩm tẩy da chết cho môi được khuyên dùng trong mùa đông vì có khả năng cung cấp độ ẩm cho môi khá tốt.

Son dưỡng môi Tonymoly Mini Peach Lip Balm

Những sản phẩm dưỡng môi không thể thiếu trong mùa đông từ Tonymoly

Tonymoly Mini Peach Lip Balm là một sản phẩm không thể thiếu trong túi xách của chị em phụ nữ những ngày đông này, cũng là sản phẩm tránh cho môi không bị nặng hay khô quá mức khi sử dụng son lì.

Son dưỡng Tonymoly Mini Peach được thiết kế hình dáng quả đào vô cùng đáng yêu, với thành phần chứa chiết xuất quả đào giúp bảo vệ và dưỡng ẩm môi, cho đôi môi luôn mềm mại, căng mọng, tránh tình trạng khô và nứt nẻ môi.

Sản phẩm này đã đốn tim phụ nữ ở nhiều nước trên thế giới bởi vẻ ngoài đáng yêu và hương thơm của trái đào luôn phảng phất trên môi khi sử dụng sản phẩm này. Đặc biệt son dưỡng chứa nhiều thành phần dưỡng môi tự nhiên cho cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng son.

Dưỡng môi Timeless Ferment Snail Lip Treatment

Những sản phẩm dưỡng môi không thể thiếu trong mùa đông từ Tonymoly

Dưỡng môi Ferment Snail có vẻ ngoài sang trọng nhưng mức giá của nó lại khá hợp lý. Timeless Ferment Snail Lip Treatment dạng 10ml có kích thước nhỏ nên bạn có thể dễ dàng cho vào túi xách mang theo bên mình hoặc đi du lịch. Sản phẩm này được đánh giá là có thể sử dụng trong thời gian khá lâu, khoảng 6 tháng nhờ khả năng dưỡng ẩm tức thì cho đôi môi nên bạn sẽ không cần phải thoa quá nhiều dưỡng chất lên môi để có được hiệu quả như ý.

Sản phẩm đã được người dùng đánh giá có khả năng dưỡng ẩm và hồi phục một cách tuyệt vời với khả năng làm dịu môi ngay lập tức, giữ làn da mềm mại đồng thời có mùi hương dễ chịu.

Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào