Lựa chọn ghế ngồi ô tô cho bé loại nào tốt?

Ghế ngồi oto cho bé hiện nay đã không còn quá xa lạ đối với các gia đình hay phải cho con nhỏ di chuyển trên những đoạn đường dài, lựa chọn ghế oto cũng giống như các loại ghế cho trẻ khác như ghế nằm ăn, ghế nằm thư giãn… các mẹ đều phải có những tiêu chí chọn nhất định, bạn đọc cùng thảm khảo nội dung cách chọn ghế ngồi oto tốt cho em bé dưới đây nhé

Ghế ngồi oto Chicco NextFit

Kết quả hình ảnh cho Ghế ngồi oto Chicco NextFit

Đây là mẫu ghế ngồi oto có kiểu dáng thiết kế hiện đại an toàn, hạn chế được tối đa những va chạm khi còn ở trên xe, các mẹ có thể sử dụng dây an toàn để thắt cho trẻ tránh trường hợp trẻ nghịch hoặc hiếu động, công năng nổi bật nữa tiếp theo là sản phẩm này có nhiều chế độ ngồi khác nhau, nên việc tùy chỉnh cho con sẽ trở nên dễ dàng nhất. Nếu các gia đình sử dụng chiếc ghế nằm này đang di chuyển trên đường muốn cho bé ăn cũng rất tiện lợi nhé, các mẹ chỉ cần chuẩn bị đầy đủ đồ ăn cho bé, phải nhớ những đồ ăn cho bé này phải được đảm bảo  vệ sinh bảo quản đúng cách nhé.

Ghế ngồi ô tô Britax Advocate (G4)

Kết quả hình ảnh cho Ghế ngồi ô tô Britax Advocate (G4)

Đây là một trong những dòng ghế ngồi oto được đánh giá cao nhất trên thị hiện nay cả về chất lượng nổi trội cũng như mức giá. Chiếc ngồi ô tô Britax Advocate luôn có thiết kế chỗ ngồi tối ưu nhất dành cho các em nhỏ, đặc biệt là đối với các em nhỏ, sơ sinh thì đây là sự lựa chọn không tồi chút nào. Ngoài ghế ngoi oto hiện nay cũng có nhiều bà mẹ lựa chọn ghế rung cho con em của mình, ghế rung cũng có tác dụng và vai trò rất tốt mang tới những giấc ngủ sâu ngủ ngon cho các bé.

Cùng dòng này các gia đình cũng có thể tham khảo thêm chiếc Britax Marathon (G4) được trang bị nhiều tính năng hơn so với chiếc ghế ở trên được trang bị đầy đủ những tính năng cao cấp, hay là thiết kế chỗ ngồi được tối ưu, tránh được tối đa những trường hợp bất trắc, sự cố xảy ra bất ngờ khi đi trên đường.

Ghế ngồi oto Graco Size 4 me 65

Kết quả hình ảnh cho Ghế ngồi oto Graco Size 4 me 65

Ghế ngồi oto của hãng này cũng là một thương hiệu được đánh giá cao trên thị trường hiện nay, chiếc Ghế ngồi oto Graco Size 4 me 65 được thiết kế nổi bật với tính năng điểm tựa từ phía sau an toàn, tránh được tối đa những vai chạm có thể xảy ra trên đường, mang tới cảm giác êm ái, thư thái cho các em nhỏ. Mức giá thành cũng rất vừa phải thôi nhìn chung các gia đình đều có thể mua được.

Ghế ngồi oto Evenflo Sure Ride

Kết quả hình ảnh cho Ghế ngồi oto Evenflo Sure Ride

Theo nhận định chung của những ai đã từng sử dụng sản phẩm này rồi thì chiếc ghế ngồi oto Evenflo Sure Ride tuy có thiết kế đơn giản nhưng quá trình sử dụng bên trong lại khá phức tạp, tuy nhiên mẫu ghế này cũng được nhìn nhận là khá an toàn khi sử dụng có khả năng ngả cả về đằng trước cũng như đẳng sau, khả  năng chống va đập cũng rất tốt, thiết kế ghế cũng êm, tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho các bé. Đấy là khi di chuyển trên đường nếu tại nhà các mẹ đang muốn tìm một chiếc ghế nằm thư giãn nữa cho con thì cũng hoàn toàn lý tưởng nhé, thị trường ghế nằm thư giãn ở nước ta hiện nay cũng rất phong phú và đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng các mẹ có thể chọn mua sao cho phù hợp nhất. Về cơ bản, mẫu ghế này được thiết kế đơn giản nhưng cách sử dụng khá phức tạp. Tuy nhiên, mẫu ghế này cũng rất an toàn khi sử dụng khi ngả về trước và sau, có khả năng chống va đập khi xảy ra tai nạn.

Trên đây là những chía sẻ về những ghế ngồi oto tốt trên thị trường nếu bạn đọc nào đang muốn chọn mua một dòng sản phẩm ghế ngồi oto tốt cho gia đình của mình thì có thể tham khảo những sản phẩm ở trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào