Những màu sơn chủ đạo nào giúp cho căn phòng ngủ của bạn thêm ấm áp?

Không thể phủ nhận rằng một giấc ngủ sâu sẽ cho bạn một sức khỏe tốt. Có rất nhiều yếu tố để giúp cho bạn có một giấc ngủ ngon, trong đó phải kể đến thiết kế phòng ngủ, đặc biệt là màu sơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn màu sơn phòng ngủ không hề đơn giản vì bạn phải biết cách chọn làm sao phù hợp với nhu cầu của bạn. Nếu bạn chưa biết cách phối màu sơn thì bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn một số điểm cơ bản dưới đây.

Màu trắng

Trong các thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp thì không thể không nhắc đến màu trắng. Bởi màu trắng luôn tạo cho bạn cảm giác trong lành, tao nhã. Bạn có thể lấy màu sơn trắng làm màu chủ đạo từ màu tường đến màu giường cùng các vật dụng khác tạo sự thanh khiết và thoải mái cho căn phòng ngủ của bạn.

Xanh lam

Nếu bạn muốn tạo cảm giác nhẹ nhàng mát mẻ thì bạn có thể chọn màu xanh lam hay màu xanh ngọc làm màu sơn cho căn phòng ngủ của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các đồ vật trang trí phòng ngủ như một chiếc bình hoa màu vàng hoặc chiếc gối màu đâm.

Vàng nhạt

Gam màu này sẽ giúp cho căn hòng của bạn trở nên ấm áp hơn và tươi sáng hơn rất nhiều, lại cực kỳ phù hợp với các vị trí thiếu sáng.

Màu tím

Những người yêu lãng mạn, yêu sự chung thủy chắc hẳn sẽ ưu tiên gam màu này. Màu sơn tím sẽ mang lại sự nhẹ nhàng, sâu lắng và cảm giác về một căn phòng tràn ngập hạnh phúc cho mọi cặp vợ chồng.

Trên đây là 4 gam màu được các nhà thiết kế nội thất ứng dụng nhiều nhất. Mỗi gam màu mang lại một vẻ đẹp và cảm giác khác nhau nhưng chung quy lại đều giúp bạn có một giấc ngủ ngon. Hy vọng những thông tin trên đã giúp các bạn đã có thêm lựa chọn cho căn phòng ngủ của mình.

Chưa có câu trả lời nào