5 mẫu áo len "hot hit" cho mùa đông này

Ngày đông lạnh giá đang đến gần, bởi thế những mẫu áo len tuyệt nhiên chưa bao giờ có thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Mặc áo len vừa ấm áp, mềm mại có thể mix match đủ phong cách. Sau đây, vatgia.com sẽ giới thiệu cho các nàng 5 mẫu áo len đang gây "sốt" nhé.

1. Áo len vặn thừng

Phải nói rằng, áo len vặn thừng chưa bao giờ là hết mốt, dù đông này sang đông kia vẫn vậy, "em" ý cứ "nóng hổi" thôi. Mẫu áo len vặn từng có hơi hướng cổ điển nên rất phù hợp cho các nàng theo phong cách vintage nhẹ nhàng mà cuốn hút. Ngoài ra, các cô gái có thể mix cùng quần jeans, giày sneaker để thật năng động.

2. Áo len kẻ ngang

Đông sang nhưng vẫn luôn tràn đầy sức sống với áo len kẻ ngang nhiều sắc màu cực hút mắt. Items này rất "thần sầu" đấy, khi diện lên áo len kẻ ngang trông bạn trẻ lên và vô cùng nổi bật. Với áo len kẻ, bạn có thể sử dụng trong rất nhiều hoàn cảnh, từ xuống phố, đi làm hay cả khi dự tiệc. Tất cả phụ thuộc vào màu sắc của đường kẻ, kiểu dáng cũng như cách mix đồ của chính bạn. Đây cũng là lựa chọn không thể tuyệt hơn giúp cho mùa đông trở nên ấm áp và năng động. Bạn có thể mix cùng chân váy, quần vải tông màu trầm để càng toát lên vẻ đẹp và đúng chuẩn trendy.

3. Áo len nổi gân dọc

Mẫu áo len này làm siêu lòng bao cô gái, bởi có những đường gân nổi chạy dọc vô cùng thú vị. Vừa đơn giản nhưng lại cực tinh tế và sang chảnh đấy. Các nàng biết không, chính những đường kẻ sọc sẽ tạo hiệu ứng giúp vóc dáng của người diện trở thon gọn, cao ráo hơn. Thế nên, hãy sắm ngay một áo len kẻ sọc vào tủ đồ ngay thôi.

4. Áo len phủ lông

Áo len phủ lông chưa bao giờ là hết nhiệt và cũng chẳng cần mix&match cầu kỳ, cứ đơn giản mix cùng quần jeans, chân váy là nàng đã trở nên cực sang chảnh rồi.

5. Áo len gile

Items này cũng làm bao trái tim thiếu nữ xốn xang, các nàng cứ diện từ đông này sang đông khác vẫn đẹp lung linh. Vừa ấm áp lại vừa mix cùng sơ mi/áo blouse, áo thun dài tay hoặc váy liền cũng đủ để các nàng tỏa sáng bước chân xuống phố. Chiếc áo gilê len mỏng cũng rất phù hợp với phong cách cổ điển cho các bạn gái văn phòng. Bởi chiếc áo này cũng rất thích hợp để tôn thêm vẻ lịch sự của người mặc.

Vậy thì còn chần chừ gì mà các nàng không mau mau sắm ngay mấy "em" xinh xắn này về chứ.

 

Chưa có câu trả lời nào