Những cách thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp

Thiết kế nội thất phòng ngủ đẹp có ảnh hưởng đến giấc ngủ và tái tạo năng lượng cho gia chủ. Việc cập nhật xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ giúp bạn điều này. Hãy cùng chúng tôi  tìm hiểu các xu hướng thiết kế đang được ưa chuộng hiện nay nhé.

Chọn màu sắc trong thiết kế nội thất phòng ngủ

Màu sắc là yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ của cả căn phòng. Chọn lựa và phối hợp màu sắc đẹp, hài hòa mang đến vẻ đẹp tự nhiên, không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn. Hiện nay xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hướng đến các gam màu trang nhã, nhẹ nhàng như màu trắng, màu kem, màu xanh. Những màu này vừa giúp không gian rộng hơn, thoáng hơn lại tạo được cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, rất phù hợp với chức năng nghỉ ngơi của phòng ngủ.

Nếu gia chủ là người có cá tính mạnh bạn cũng có thể chọn những gam màu như đỏ, tím, cam nhưng không nên sử dụng nhiều quá dễ khiến căn phòng nóng nực hơn.

Ngoài ra, xu hướng thiết kế màu sắc nội thất phòng ngủ hiện nay cũng ưu ái cho sự lựa chọn theo phong thủy, hợp với mệnh gia chủ, giúp công việc và cuộc sống gia chủ thuận buồm xuôi gió, thành đạt hơn.

Lựa chọn chất liệu nội thất phòng ngủ

Hiện nay xu hướng chọn chất liệu nội thất phòng ngủ bằng gỗ đang lên ngôi. Chất liệu gỗ vừa thân thiện với môi trường, sức khỏe con người lại có gía trị cao, mang đến vẻ đẹp sang trọng cho phòng ngủ. Một chiếc giường ngủ gỗ, tủ quần áo gỗ có thể sử dụng từ vài chục năm trở lên, vừa sang trọng lại vừa tiết kiệm cho gia chủ.

Hiện nay, trong nội thất gỗ có gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Nội thất gỗ tự nhiên thường có giá thành khá cao nhưng bù lại chất lượng tuyệt vời. Còn với những gia đình hạn chế kinh phí, bạn cũng có thể chọn chiếc giường ngủ, tủ quần áo, bàn trang điểm bang gỗ công nghiệp. Với thiết kế đơn giản, các nội thất gỗ công nghiệp có khả năng chống mối mọt, vẻ đẹp thẩm mỹ sang trọng không kém gì nội thất gỗ tự nhiên.

Thiết kế góc đựng đồ

Góc đựng đồ trong phòng ngủ chính là tủ quần áo. Cùng với giường ngủ thì tủ quần áo là nội thất quan trọng, không thể thiếu được. Bạn nên chọn tủ quần áo có nhiều ngăn, thiết kế đơn giản, có khả năng tích hợp đựng nhiều đồ dùng: quần áo, các đồ dùng lặt vặt khác. Các kiểu tủ có gương ở bên trong, các hộc để giầy, nóc chắc chắn để đựng va li hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Thiết kế phòng ngủ theo xu hướng hiện đại, tiện nghi này hy vọng sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Chưa có câu trả lời nào