Một số nhược điểm của ghế sofa bed

Trong vài năm trở lại đây, nhu cầu sử dụng nội thất thông minh của người tiêu dùng ngày một lớn. Đặc biệt với những thành phố có kinh tế phát triển, đất chật, người đông đúc và diện tích những ngôi nhà hạn chế thì những sản phẩm thông minh hiện đại càng được ưa chuộng, trong đó có ghế sofa bed. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì thiết bị này cũng có không ít nhược điểm.

Giá thành cao

Kết quả hình ảnh cho ghế sofa bed

Sofa giường – đồ nội thất thông minh được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng hiện nay

Giá thành luôn là một trong những điều khiến khách hàng quan tâm nhất khi tìm hiểu về bất kì một sản phẩm hay dịch vụ nào. Ai cũng mong muốn được sở hữu những món đồ chất lượng tốt, giá thành hợp lý. So với những mẫu ghế sofa thông thường, sofa giường có giá thành cao hơn do có thiết kế đa năng 2in1 vừa làm giường, vừa làm ghế. Tùy theo chất liệu của sản phẩm mà mức giá có thể dao động từ hàng chục triệu đồng cho đến cả trăm triệu. Đây là mức giá khá cao, không phù hợp với túi tiền của người lao động bình thường cũng như không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu.

Độ bền không cao

Mặc dù có giá thành khá cao, nhưng độ bền của ghế sofa bed lại được đánh giá chưa cao. Do sở hữu chức năng thông minh nên sản phẩm phải dễ dàng thay đổi được kích thước cũng như kiểu dáng. Vì lẽ đó, mà phần khung không được vững chắc. Nếu nhiều người cùng sở hữu một lúc hay nô đùa, chạy nhảy trên ghế có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết cấu cũng như tuổi thọ. Còn chưa kể đến việc thay đổi công năng liên tục cũng khiến phần khung bị tác động không ít.

Vệ sinh khó, mất thời gian

Kết quả hình ảnh cho ghế sofa bed

Bên cạnh nhiều ưu điểm nổi bật, sofa bed còn không ít nhược điểm và hạn chế

Ghế sofa giường vừa là một chiếc sofa lại có chức năng như một chiếc giường ngủ. Chính vì lẽ đó, bề mặt tiếp xúc của sản phẩm cũng lớn hơn, dẫn đến vị trí cần vệ sinh nhiều hơn. Còn chưa kể đến, do được dùng làm giường ngủ nên ghế lúc nào cũng phải thơm tho, sạch sẽ. Gia chủ sẽ phải thường xuyên vệ sinh và làm sạch sofa bed, nâng niu và giữ gìn từ khâu sử dụng đến vệ sinh. Nếu không phải là người cẩn thận và kĩ tính sẽ khó lòng có thể làm được. Chính vì thế, trước khi quyết định có mua sofa giường hay không, quý vị nên xem xét thật kĩ, có đủ điều kiện cũng như biết cách sử dụng và giữ gìn hay không.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào