Top 5 loại kem đặc trị sẹo thâm cực tốt

Dù là phái nam hay nữ thì khi có vết sẹo để lại trên người, đặc biệt là trên mặt thì càng khiến cho bản thân thêm mặc cảm, thiếu tự tin khi xuất hiện trước mọi người. Và trong cuộc sống, không phải lúc nào lúc nào chúng ta cũng tránh được những rủi ro sẽ để lại sẹo như bị trầy xước, bỏng, ngã hay sẹo thâm do mụn. Bởi vậy, vatgia.com giới thiệu đến bạn top 5 loại kem trị mụn hiệu quả nhất.

1. Scaryl cicatrici Gel

Đây là loại kem có khả năng đặc trị sẹo thâm rất tốt. Với các thành phần như dầu hạnh nhân có chứa Vitamin A,D, E,…và các khoáng chất làm mềm da giảm các giác ngứa, phục hồi vết thương và giảm thâm nhanh chóng. Thành phần sáp ong giúp chống nhiễm trùng da, tăng liên kết giữa các tế bào da và nhanh chóng làm liền sẹo. Và thành phần Lecithin giúp cung Cung cấp độ ẩm, da thêm mềm mịn, chống oxy hóa, kích thích tái tạo tế bào da.

Là một sản phẩm tuyệt vời đến từ Italia và có những công dụng làm mềm và mờ sẹo hiệu quả, hỗ trợ tái tạo và cái thiện cấu trúc da vùng sẹo, giúp giảm thâm đỏ và làm mờ phần da sậm màu và còn hỗ trợ chống và giảm vết rạn da. Đều là các thành phần từ tự nhiên nên rất lành tính, phù hợp với mọi loại da.

2. Kem Dermatix Ultra Advanced Scar Formula Gel

Loại kem này đang rất nổi trên thị trường, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Dermatix Ultra Advanced Scar Formula Gel chính là một vị cứu tinh với những bạn có vết sẹo thâm nám, bị bị sẹo lồi lõm. Sử dụng 2 công nghệ tiên tiến nhất giúp làm mờ sẹo đạt hiệu quả cao. Một là công nghệ CPX có chứa thành phần Silicone polymer giữ ẩm, làm mềm da và giảm tình trạng mất nước qua da.

Ngoài ra, công nghệ này còn cải thiện sẹo lồi và sẹo lõm, tăng khả năng tái tạo da. Thứ 2, là công nghệ Vitamin C Ester làm mờ sẹo và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UVA/UVB. Sản phẩm thấm nhanh vào da mà không gây nhờn dính. Bởi thế, bạn vẫn có thể makeup hay dưỡng ẩm bình thường khi đã thoa kem trị sẹo.

3. Contractubex

Là kem trị sẹo từ Đức có công dụng trị sẹp rất tốt. Với thành phần chính là Heparin, Contractubex giúp thúc đẩy sự hydrat hóa trên các mô sẹo cứng, làm mềm và tăng tính đàn hồi trên mô sẹo. Contractubex chuyên trị sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo sau phẫu thuật, sẹo do đoạn chi, các trường hợp bỏng và tai nạn và làm mờ sẹo hiệu quả.

4. Xeragel

Với công thức đặc biệt, an toàn cho da nhạy cảm, dưới dạng gel không nhờn sản phẩm này làm mờ, mềm mại và xóa các vết sẹo, trả lại cho bạn một làn da mịn màng. Hơn nữa, kem này còn có công dụng làm xẹp sẹo lồi do các vết cắt và các vết trầy xước sau tai nạn, xóa mờ các vết chân rết, các vết sẹo lồi từ các mũi khâu vết thương, trị các vết sẹo, vết thâm nám do côn trùng cắn và xóa đi các vết rạn sau khi giảm cân hoặc sau khi sinh.

5. Hiruscar

Là một sản phẩm có thể đặc trị cả những vết sẹo lâu năm như sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo phì đại, kể cả vết rạn da sau sinh và những vết sẹo do bỏng. Với sẹo lâu năm, bạn cần thoa từ 3 đến 4 lần mỗi ngày trong vòng 2-3 tháng, cứ kiên trì như vậy, bạn sẽ thấy vùng da sẹp mờ dần đi, trả lại một làn da mịn.

Hiruscar giúp xóa mờ dần các vết sẹo thâm do mụn để lại, phục hồi làn da bị tổn thương, giúp tái tạo lại tế bào mới cho làn da và giúp làm sáng vết thâm mụn hoặc làm giảm vết đỏ sau khi lành mụn, giảm nguy cơ mụn tái phát. Bởi Hiruscar chứa những thành phần dưỡng chất tự nhiên giúp giữ ẩm, không gây dị ứng cho bạn.

Với top 5 loại kem trị sẹo thâm hiệu quả này, bạn sẽ không còn thấy tự ti mỗi khi ra ngoài nữa.

Chưa có câu trả lời nào