Những set mỹ phẩm có giá chỉ dưới 15$ cho mùa lễ cuối năm 2018

Mùa cuối năm đang đến, năm 2018 dần khép lại, cũng là thời điểm mua sắm nhộn nhịp nhất, mua cho bản thân mình nè, mua tặng mẹ tặng chị em, tặng nhỏ bạn thân nữa. Ngoài những set mỹ phẩm giá “hơi cao” ở Sephora, thì nàng còn có thể tìm được các set mỹ phẩm giá chỉ dưới 15$ thôi nhưng đáng mua lắm đó.

1. Maybelline Countdown Mini Mascara Kit

Với set mascara này mình sẽ gợi ý cho các nàng đang chuẩn bị quà countdown cho ngày giáng sinh, xẻ kit này ra cho mỗi món quà nàng chọn. Với 4 em mascara danh tiếng nhà Maybelline, có thể thử được tất cả 4 loại với 4 công dụng khác nhau với làn mi của nàng.

Set này tập hợp gồm 4 em mascara mini nổi tiếng của hãng, mỗi loại có 1 công dụng khác nhau cho mi như Great Last (làm dài mi), Lash Sensational (giúp giữ mi cong lâu), Total temptation (dày mi) và The Colossal (cong và dài mi). Mấy em này nhỏ nhỏ, tiện lợi mang theo trong túi cho các chuyến du lịch sắp tới.

2. Physicians Formula Essential Minis


Đây là một set mỹ phẩm “hỗn hợp” kết hợp giữa skincare và makeup, set Physicians Formula nàng phải mua ngay, làm quà cũng ổn mà mua cho bản thân cũng “ngon” lắm á. Gồm 5 món mỹ phẩm là: 1 skincare cùng với 4 makeup, nàng có thể tạo nên makeup bóng khỏe tự nhiên, phù hợp cho mùa thu đông cuối năm.

Set này gồm có 1 lọ serum vitamin C dưỡng sáng da, 1 kem lót giúp làn da bóng khỏe, 1 hộp highlight dạng bột màu hồng phấn nhẹ nhàng, 1 em mascara giúp giữ mi cong vuốt và 1 em son kem lì. Với set này các nàng có thể thử các món mỹ phẩm khác của hãng, mà đó giờ nàng chỉ biết đến hộp bronzer quen thuộc của hãng.

3. Bộ mỹ phẩm Hard Candy Holiday Makeup All That Rose Gold

Hard Candy là hãng mỹ phẩm bình dân đến từ Mỹ, còn khá lạ với chị em Việt Nam. Nhưng hàng năm hãng cũng cho ra các set makeup tiện lợi, năm nay hãng lấy màu rose gold làm chủ đạo, tạo nên makeup ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ.

Với set này các nàng sẽ được những gì nào, đầu tiên là túi đựng mỹ phẩm có tông màu hồng rose gold, kèm theo đó là 5 món mỹ phẩm makeup cho mắt và môi. Cho môi thì hãng mang 2 em son kem vào set này, vì có 1 thỏi son kem truyền thống tông đỏ cổ điển và 1 thỏi son metalic có màu nâu đồng lạ mắt. Về phần mắt hãng chuẩn bị cho nàng 1 tuýp kem lót mắt và 1 bảng mắt 9 ô với các tông màu dễ dùng. Hoàn thiện gương mặt nhờ bằng phấn highlight cùng tông màu rose gold.

4. Burt's Bees Hand Cream Trio với Shea Butter

Trong các bước dưỡng ẩm trên cơ thể, đôi tay nhiều lúc bị nàng vô tình quên lãng mà không được chăm sóc. Có chị em nào hay quên không, vậy hãy sắm ngay set 3 tuýp kem dưỡng tay giàu dưỡng ẩm từ shea butter của Burt’s Bee nhé, để mỗi chỗ 1 tuýp có là dùng ngay.

Ngoài thành phần chính là shea butter – bơ đậu mỡ thì mỗi tuýp sẽ được bổ sung các thành phần khác nhau tạo nên mùi hương đặc trưng như: màu tím – mùi lavender nhẹ nhàng quyến rũ thêm mật ong tăng cường độ ẩm, màu cam – vị trái cam mọng nước cùng hạt Pistachio và màu xanh lá – mùi chanh thanh khiết kết hợp với lá hương thảo rosemary.

5. First Aid Brauty Clean Canyon

Lên trang web Sephora để kiếm 1 set mỹ phẩm giá dưới 15$ không khó, điển hình là set dưỡng da từ hãng First Aid Beauty này nè. Set skincare này gồm có 1 tuýp sữa rửa mặt full size quen thuộc của hãng và 1 tuýp kem dưỡng cấp nước cho da nhỏ nhỏ xinh xinh.

Tuy chỉ có 2 món đồ thôi nhưng set dưỡng da này của First Aid Beauty rất đáng để mua đó, 1 tuýp full size sữa rửa mặt dành cho da mụn nhạy cảm và 1 tuýp kem dưỡng cấp nước có chiết xuất từ dừa. Cả 2 em này đều dành cho cô nàng có làn da khô hay thường xuyên trong môi trường máy lạnh. 2 tuýp skincare này được đựng trong hộp giấy chắc chắn đẹp mắt.

Các nàng thấy không, chỉ dưới 500k là các nàng có thể dễ dàng rinh ngay được 1 set mỹ phẩm làm quà cho người thân bạn bè vào mùa lễ cuối năm rồi; và tất cả các set đó có đầy đủ makeup, skincare cho nàng lựa chọn. Với những set trên đây các nàng thích set mỹ phẩm nào nhất. Hãy chia sẻ ở phần bình luận phía dưới cho mọi người cùng biết nhé!

Chưa có câu trả lời nào