6 tuyệt chiêu ăn gian chiều cao cực đỉnh

Những cô nàng "nấm lùn" luôn cảm thấy tự ti về chiều cao của mình. Và mỗi lần xuống phố đều phải xỏ chân lên những đôi giày cao gót lênh khênh, không hề thoải mái một chút nào. Nhưng giờ đây, các nàng không cần phải lo ngại về vẫn đề này nữa rồi. Chỉ cầ với 5 bí kíp chọn đồ này thì các nàng sẽ "hack" chiều cao đáng kể. Để vatgia.com mách bạn 6 tuyệt chiêu nằm lòng này nhé.

1. Chia tỷ lệ trên - dưới hợp lý

Đối với những nàng nấm lùn thì chia tỷ lệ cơ thể hợp lý nhất là 3/7. Tức là phần thân trên là 3 và phàn thân dưới là 7. Bạn cứ theo tỷ lệ này mà mix trang phục cho hài hòa nhé. Khi vóc dáng quá nhỏ bé thì không nên mặc áo dáng dài, mà hãy nhớ sơ vin để trông tổng thể thanh thoát, cao ráo hơn. Và hãy lưu ý đến những items nhấn eo để thu hút ánh nhìn vào vòng eo tạo cảm giác đôi chân dài hơn vậy cho dù là bạn có diện quần hay chân váy.

2. Kiểm soát chiều dài của chân váy/ quần

Đây là một lưu ý quan trọng quyết định đến cả tổng thể set đồ. Bạn là người có chiều cao khiêm tốn thì cũng đừng chọn váy quá ngắn hay váy quá dài làm chiều cao càng bị "dìm" hơn. Vậy nên, chiều dài lý tưởng nhất cho một cô nàng nhỏ nhắn là chọn những items có váy cao trên gối một chút hoặc lửng ngang bắp chân. Đối với váy có chiều dài ngang bắp chân thì nên chọn những mẫu váy midi dịu dàng, chất liệu mềm mại thay vì items kaki hoặc denim đứng dáng.

3. Diện đồ đơn sắc cả cây/ xuyệt tông màu

Một set đồ tông xuyệt tông cũng giúp bạn trông cao ráo hơn rất nhiều. Hoặc các nàng cũng có thể mix match những tông màu hài hòa với nhau để tăng thêm nét thon gọn cho cả set đồ. Nhất là vào những lahj lạnh thì kiểu mix cùng áo blazer hay áo trench coat đều rất được hưởng ứng.

4. Chọn màu tương phản

Nếu ở trên là cách mix cùng tông màu thì giờ đây các nàng có thể biến tấu cách phối đồ các màu tương phản với nhau nhưng vẫn đảm bảo độ hài hòa cho cả set đồ. Khi bạn phân định rõ ràng từng phần cơ thể thì thân trên và thân dưới được chia cách càng tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn hơn, cân đối hơn nhiều đấy.

5. Tiết chế các chi tiết rườm rà

Nếu bạn diện đồ có quá nhiều chi tiết rườm rà thì càng khiến tổng thể rối mắt. Nếu phần trên đã có họa tiết thì phần dưới bạn nên chọn gam màu đơn sắc và ngược lại.

6. Kiểu dáng sắc nét, đứng dáng

Bởi vóc dáng nhỏ bé nên bạn hãy chọn những trang phục đứng dáng, tránh items lùng bùng để tránh trường hợp người bị lọt thỏm trong đó. Càng gọn gàng bao nhiêu thì càng giúp bạn thanh thoát hơn bấy nhiêu.

Vậy nên những cô nàng nhỏ bé hãy mau nắm vững 6 tuyệt chiêu trên để "hack" chiều cao đáng kể nhé.

Chưa có câu trả lời nào