Vivo NEX 2: 2 màn hình, 3 camera sau lộ ảnh thực tế

Theo những hình ảnh rò rỉ về sản phẩm cao cấp tiếp theo Vivo NEX 2 đã cho chúng ta cái nhìn hơn về thiết kế của máy. Cùng vatgia.com tìm hiểu sâu hơn những thông tin được tiết lộ trong bài viết này nhé.

Theo các báo cáo trước đây, sản phẩm Vivo NEX 2 sẽ được trang bị 2 màn hình trước sau và 3 camera ở mặt lưng sẽ chính thức trình làng công nghệ vào ngày 11 tháng 12 sắp tới. Trên mạng xã hội Weibo đã chính thức lộ ra một số hình ảnh được cho là sản phẩm này. Cụ thể theo những nhận xét chia sẻ từ trang 91mobile, sản phẩm cao cấp này sẽ có màn hình kép độc lạ nhất trên thế giới giống như các rò rỉ trước đó. Màn hình chính của máy sẽ có kích thước lớn hơn cùng với viền bezels siêu mỏng; tuy nhiên nhược điểm trên các dòng máy chạy Android vẫn chưa thể khắc phục với chiếc cằm phía dưới vẫn dày.

Đến với mặt sau, màn hình phụ của máy có 2 viền trên dưới khá dày, logo Vivo được nằm bên dưới màn hình này, còn bên trên là bộ 3 camera được bao trong một vòng tròn các tác dụng báo sáng lên khi điện thoại có thông báo. Theo một số nguồn tin khác tiết lộ, Vivo NEX 2 sẽ được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và có lẽ không có camera trước. Khi chụp ảnh, bạn sẽ chỉ dùng camera sau nhưng chất lượng ảnh vô cùng tuyệt vời.

Đây là một cách khác để tạo ra điện thoại toàn màn hình mà không ảnh hưởng đến các khía cạnh như iPhone X, máy ảnh như Galaxy S10 hoặc cơ chế trượt như các thiết bị Android khác ngoài Trung Quốc. Và Vivo Nex 2 trong hình trên cho thấy những thiết kế như vậy đang ở đây. Vivo, nhân tiện, cũng đã tạo ra những chiếc điện thoại có camera trượt, giống như Nex S trước Nex 2.

Thiết bị cầm tay mới sẽ có cổng USB-C ở phía dưới, trong khi giắc cắm âm thanh 3.5 mm sẽ ở trên cùng. Hơn nữa, điện thoại sẽ có tùy chọn với bộ nhớ RAM 10GB và bộ nhớ 128GB. Chiếc điện thoại này cũng sẽ có một chipset Snapdragon 845, màn hình AMOLED toàn màn hình lớn ở mặt trước với một máy quét dấu vân tay dưới màn hình và hệ điều hành FunTouch được sửa đổi rất nhiều.

Trên đây là bài tổng hợp các thông tin đã được tiết lộ, rò rỉ bề sản phẩm cao cấp của Vivo sắp ra mắt trong ngày 11/12 tới đây. Sở hữu thiết kế độc lạ cùng với cấu hình máy cực khủng, nhiều chuyên gia dự đoán đây có thể là trào lưu, cách mạng cho những sản phẩm 2 màn hình trong năm sau.

Chưa có câu trả lời nào