Đánh giá khả năng chống nước của đồng hồ Tuxedo SN60Plus

Đồng hồ thông minh ngày nay được trang bị khả năng chống nước tiêu chuẩn IP cao cấp. Điều này hoàn toàn bình thường bởi hiện nay nhu cầu của người dùng ngày một cao hơn, chính vì vậy mà sản phẩm yêu cầu cần có sự đa dạng hơn, hiện đại hơn, cao cấp hơn. Đồng hồ Tuxedo SN60Plus hiện đang trang bị khả năng chống nước hiệu quả của IP68, vậy thì cùng kiểm chứng xem khả năng chống nước của sản phẩm này thế nào nhé.

Thông số kỹ thuật của đồng hồ Tuxedo SN60Plus

Thông số kỹ thuật mà nhà sản xuất đưa ra về khả năng chống nước của đồng hồ Tuxedo SN60Plus là IP68

Vậy bạn đã biết cách đọc tiêu chuẩn chống nước của thiết bị công nghệ chưa?

Tiêu chuẩn chống bụi, chống nước theo IP được đo lường theo bảng sau:

Bảng 1: Tiêu chuẩn chống bụi

Bảng 2: Tiêu chuẩn chống nước

Theo 2 bảng trên, hoàn toàn có thể thấy đồng hồ Tuxedo SN60Plus có khả năng chống bụi cơ bản và chống nước theo mức độ đi mưa nhẹ nhàng và xối nước rửa trong một khoảng thời gian nhất định.

Khả năng chống nước thực tế của đồng hồ Tuxedo SN60Plus

Đồng hồ Tuxedo SN60Plus thực tế hoàn toàn có khả năng chống nước, về thiết kế thẩm mỹ bên ngoài sử dụng kính cường lực chống xước Gorilla glass thế hệ thứ 5 mang đến thiết kế hút mắt người dùng. Thêm vào đó đồng hồ với viền thép không gỉ và khả năng chống nước đi mưa nhẹ nhàng khiến người dùng tin tưởng hơn với lối thiết kế này.

- Tính đến khả năng chống nước của đồng hồ thông minh Tuxedo SN60Plus, người dùng khi mua sẽ được khuyến nghị về khả năng chống bụi và chống nước IP68.

Tuy nhiên cũng tương tự như các dòng đồng hồ cao cấp khác trên thị trường. Điều hiển nhiên đối với 1 thiết bị công nghệ thì không nên cho nó tiếp xúc quá thường xuyên vào nước. Việc hao mòn về tính năng đều được các hãng cảnh báo để tránh tình trạng rủi ro xảy ra cho thiết bị.

Chưa có câu trả lời nào