Cô nàng ngực lép ư? Vẫn đẹp bất chấp với những items này

Nếu nàng nào đang cảm thấy tự ti về vòng 1 lép kẹp của mình, luôn lo lắng rằng không biết phải mix đồ như thế nào thì bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Xu hướng thời trang của hè năm nay sẽ là những items cho cô nàng có vòng 1 khiêm tốn nhưng vẫn đầy sang chảnh và quyến rũ chết người đấy. Hãy cùng tìm hiểu với vatgia.com nào.

1. Áo sơ mi buộc vạt

Bạn luôn thích mặc sơ mi nhưng lại tự ti vì vòng 1 khiêm tốn. Vậy sao nàng không thử với sơ mi buộc vạt? Phần vạt áo được buộc lại sẽ giúp đầy ‘núi đôi’ của bạn lên và trông sẽ đầy đặn hơn. Hơn nữa, với sơ mi buộc vạt sẽ mang lại cho nàng một hình tượng vừa dịu dàng nhưng cũng đầy cá tính.

2. Kiểu áo cổ cao

Thông thường áo cổ cao khá là ôm dáng và giúp đẩy cao "núi đôi" tạo cảm giác đầy đặn hơn. Bạn có thể chọn mình một kiểu áo voan cao cổ nhẹ nhàng, ngọt ngào hay thun cao cổ ôm sát mix cùng quần jeans đầy năng động.

3. Áo trễ vai

Vào những ngày nắng mùa hạ thì sẽ thật thiếu xót nếu không nhắc đến mẫu áo trễ vai. Items này luôn mang đến một sức hút khó cưỡng. Nhất là vưới cô nàng lép thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo đấy. Mẫu áo này vừa các nàng khoe trọn xương quai xanh quyến rũ mà lại hiệu ứng giúp tăng lên vòng 1 nữa.

4. Áo đan dây

Nhiều nàng cứ nghĩ rằng, áo đan dây chỉ dành cho những cô gái có vóc dáng chuẩn đẹp. Không chỉ là vậy, những nàng có vòng 1 khiêm tốn khi diện mẫu áo này như thể "ẻm" sinh ra là dành riêng cho các nàng ý. Với dây đan trước, không lộ "hàng" mà lại vô cùng sexy. Chỉ cần buông dây hững hỡ hay thắt dây lỏng là cũng đủ đốn tim bao người.

5. Áo blazer

Blazer là sự lựa chọn hàng đầu của các nàng công sở, đâu chỉ có thế mà iteams này khiến bao cô nàng đắm say. Với phom áo suông, rộng và mềm mại cùng chất vải đũi tự nhiên càng giúp nàng thêm phần nhẹ nhàng, nữ tính. Nàng chỉ cần chọn cho mình những item trơn, màu tối giản là có thể mix cùng với blazer rồi. Diện cùng rop top, áo hai dây hay áo phông sơvin gọn gàng là đẹp nhất.

Và với những thiết kế blazer dáng rộng phần tay được xắn lửng nhìn sẽ trẻ trung hiện đại hơn so với việc bạn để thả đơn thuần.Hay vừa có thể trang nhã khi diện cùng váy liền lại vừa bụi bặm cá tính mix&match cùng chân váy denim, blazer tay lửng có tối giản thế nào thì vẫn trẻ trung và cực kỳ cá tính.

6. Áo phông

Đây là items mà bất cứu một nàng nào cũng cần có trong tủ đồ của mình. Và áo phông chưa bao giờ là hết nhiệt từ hè sang đông. Các nàng có thể dễ dàng mix match với đủ phong cách từ bụi bặm phong cách cùng jeans hay nhã nhặn với váy midi, chân váy xinh xắn,.... Nhưng để tăng hiệu quả nhất thì các nàng hãy tránh những mẫu áo phông ôm sát, sẽ lộ ra khuyết điểm.

Vừa đúng chuẩn trendy lại vô cùng sành điệu và có một sức mạnh đó là làm tăng lên vẻ gợi cảm cho những nàng có vòng 1 khiêm tốn. Vậy thì còn chần chừ gì mà các cô gái không sắm ngay những mẫu áo này về tủ đồ của mình chứ ?

Chưa có câu trả lời nào