Biến tấu với áo sơ mi đơn điệu trở nên "sức hút" hơn

Sơ mi chính là một item không thể thiếu với bất kì một quý cô công sở nào. Với sơ mi thì các nàng có đủ kiểu mix match từ phong cách cổ điển đến cá tính, năng động. Các nàng cũng có thể mix vưới quần jeans, quần âu hay đến chân váy, quàn short,... Vừa thanh lịch, sành điệu lại toát ra đầy “khí chất” nhưng không phải ai cũng biết cách để mặc sơ mi không bị nhàm chán. Hãy để vatgia.com mách bạn những bí quyết bỏ túi sau nhé.

1. Biến tấu thành áo trễ vai

Đôi khi bạn sẽ quá chán với kiểu mặc áo sơ mi kín đáo đầy thanh lịch và cổ điển rồi, vậy giờ đây hãy thử biến tấu một chút. Đơn giản thôi, bạn chỉ cần để mở 2 cúc áo đầu tiên rồi kéo cổ áo trễ về phía sau nhằm để lộ ra phần vai thon thả. Hoặc các nàng có thể kéo phần vai áo lệch sang một bên cũng tạo thành một nét riêng biệt đấy. Kiểu này các nàng vẫn vô cùng thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng lại quyến rũ hơn bao giờ hết. Với kiểu biến tấu như thế này các nàng khoe khéo bờ vai trắng mịn, lộ ra xương quai xanh càng tăng thêm sức hút cho mình đấy. Các nàng vẫn cứ diện với quần jeans hay chân váy mà không lo khô khan nữa nhé.

2.Mặc áo sơ mi ngược

Nàng nào muốn phá cách thì hãy thử một lần với kiểu biến tấu sơ mi này nhé. Kiểu mặc sơ mi ngược giúp bạn khoe đôi vai mảnh mai cùng phần lưng trắng thêm quyến rũ. Không quá hở hang mà vẫn cuốn hút vô cùng. Nếu nàng muốn khoe lưng thì bạn có thể chọn cách gài 2-3 chiếc cúc áo ở trên hoặc ở dưới tùy theo sở thích. Còn nếu như bạn chỉ muốn khoe đôi vai của mình thì chỉ cần để mở vài chiếc cúc áo trên cùng rồi kéo áo lệch về phía sau.

3. Layer áo sơ mi với yếm

Những ngày gần đây, từ đầm yếm đến quần yếm đều khiến chị em mê mẩn. Các nàng đã mix với áo phông, áo len rồi thì hãy thử mix cùng sơ mi nhé. Set này khiến các nàng trông trẻ ra đấy, hơn nữa với dân công sở muốn mặc váy liền 2 dây thì hãy mix cùng sơ mi, như thế vừa không nhàm chán, lại thanh lịch, phù hợp với tiêu chuẩn trang phục dành cho đi làm. Cách mix match này phù hợp với cô nàng theo phong cách vintage, nhẹ nhàng mà cổ điển sâu lắng.

4. Kết hợp với phụ kiện ở cổ

Một chiếc áo sơ mi trơn luôn khá đơn điệu và khô khan thì các nàng hãy tạo điểm nhấn với phụ kiện ở cổ để tăng thêm sức hút. Nếu bạn thích kiểu ngọt ngào thì hãy tận dụng những chiếc khăn turban có sẵn và thắt nơ xinh xắn quanh cổ áo. Còn nếu muốn cá tính thì các nàng có thể mix cùng vòng cổ choker. Chiếc áo sơ mi vẫn toát ra vẻ thanh lịch, sang trọng vốn có những thêm chút nhấn nhá càng thêm tô điểm hơn cho cả set đồ.

Chỉ cần 4 kiểu biến tấu này thôi là các nàng đã có ngay những set đồ trẻ trung với sơ mi diện cả tuần cũng không "ngán". Thật tuyệt phải không nào? Không những vậy, các nàng còn chả cần đi cắt may hay chỉnh sửa gì cả mà đã có ngay chiếc áo hút mắt rồi. Vậy nên, các nàng hãy bỏ túi những cách biến tấu sơ mi này nhé.

Chưa có câu trả lời nào