Làm sao cài OutLook Express vào Win 7 ?

Laptop T61 đang sử dụng 2 HĐH: Win XP và Win 7 utimate (+ Office 2007), từ trước đã quen xài Outlook Express (OE) nhưng trong win 7 chỉ có Office Outlook 2007 (trong office 2007) chứ không có OE, lấy dĩa software Outlook Express 6 cày vào Win 7 thì nó báo lỗi "Setup cannot" không cày vào được? bác nào biết cách cày OE vào Win 7 xin chỉ giáo. Cám ơn
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Windows 7 không còn Outlook Express nữa, không thể cài được. Bạn có thể sử dụng Windows Mail khá nhanh khi check mail không chậm như OE trên XP. Có thể backup data từ OE sang Windows Mail 1 cách sẽ dàng bằng cách. Copy toàn bộ thư mục Outlook Exprress gồm Inbox.dbx, Outbook.dbx ..... Sent ... Delete.... vào 1 thu mục bất kỳ. Bỏ thuộc tính Read-only của tất cả các file trong thư mục đó. Bên Windows Mail bạn chọn Inport Mail bằng cách chọn Outlook Express 6 rồi chỉ tối thư mục chứa các file trên. Nhanh chóng mail sẽ vào toàn bộ không khác gì OE cả.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Ngoài Windows Mail tích hợp sẵn người dùng còn có thể cài M$ Outlook đi kèm trong bộ cài M$ Office nữa. PS: sao bạn không thử cài và dùng Mozilla Thunderbird ( tuyệt vời luôn)