Làm sao chỉnh Word 2007 về định dạng cm thay cho inch?

Mình đang làm chuyên đề,cần chỉnh lề trái,phải trên dưới dạng;Trái 3.5cm,còn lại 2.5cm.Nhưng trong Word 2007 này nó hiện hình như đang định dạng ở inch chứ không phải cm (vì chỉnh thử lề trái 3.5 thì nó ra gần 1/2 trang).Thử vào control panel để chỉnh cũng không thấy phần cm và inch ở đâu?vậy làm sao chỉnh về dạng cm?Ngoài ra yêu cầu khi làm là giãn dòng 1,2 đến 1,5 lines,phần này là phần nào,vì trong pagragraph có nhiều loại chỉnh quá?Thank.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn nhấn vào biểu tượng MS office ở góc trái phía trên màn hình, di chuyển xuống phía dưới của hộp thoại click vào nút Word option, chọn phần advanced, di chuyển thanh trượt xuống phần display, bạn sẽ thấy dòng để bạn chỉnh sửa inch sang cm. để giãn dòng thì tại màn hình của word 2007 bạn chọn trên thanh thực đơn phần page layout, tiếp đó chọn paragraph (click chuột vào ô vuông có dấu mũi tên ở góc dưới của phần paragraph),sau đó chọn phần spacing ở mục line spacing và chọn 1.5 lines là xong giống như trong word 2003.
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Không biết cậu làm được chưa, nhưng đơn giản thôi. nhấp chuột phải vào thanh Menu, chọn Custom Quick Access Tolbar vào Advance tới mục Display có list box: -show measurement in units of chọn cm hoặc mm tiếp tục là OK chúc thành công
Đình Hậu
Đình Hậu
Trả lời 9 năm trước

Cách chuyển Inch sang cm và đổi đơn vị đo khác nhé https://www.youtube.com/watch?v=LOci-L5zvS0