Hỏi về lỗi hiển thị hình quyển sách của Winrar ?

Sao máy em có Winrar nhưng nó hok hiện ra biểu tượng hình quyển sách mà nó toàn để hình tập tin màu trắng hok àh rất khó nhìn mong các pro chỉ giáo nó ra cái hình giống dzậy nè [red]http://forum.tech24.vn/attachments/ha-i-ae-p/1098d1251874793-ha-i-va-la-i-hia-n-tha-ha-nh-quya-n-sa-ch-ca-winrar-rar.bmp[/red]
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Đơn giản nhất là gỡ winrar ra, cài lại. Nếu muốn chơi khó và thích vọc mà không cài lại winrar thì vào control panel --> folder option --> chọn thẻ file types --> dò đuôi .rar -> click Advanced --> chọn icon của winrar thay thế địa chỉ mặt định của icon winrar là C:\Program Files\WinRAR\WinRAR.exe còn nếu file rar đó mà click vào ko tự chạy là do bạn chưa thiết lập chương trình mặt định để mở file rar. cái này thì cũng tương tự thằng trên có điều thay vì click Advanced thì click vô change và chọn chuơng trình winrar để mở nó. Mấy cái trên mà ko xong thì có lẽ báo tử là máy bạn dính em virus nào ròi. Chúc thành công.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Theo mình nghĩ thì làm như sau: TH1:Nếu file đó bạn không mở được bằng winrar thì phải cài lại winrar (gỡ sạch sẽ registry), hoặc máy đã nhiễm virus. TH2:Nếu file đó vẫn mở được bằng winrar thì bạn mở file đó (mở bằng winrar chứ không phải giải nén), Chọn "option"-->"Themes"-->"Organize themes ....". Một bảng lựa chọn mới mở ra, bạn tích chọn dòng chữ "Apply to archive icons". Nhấn "ok". Nếu không được thì mình cũng chịu. Chúc thành công !
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Đầu tiên right click dzô cái file đó chọn Properties. Nhấn nút Change, chọn WinRAR OK --> Apply --> OK
Trả lời 8 năm trước
may no co rat nhieu muc nhung k cowinrar
Trả lời 7 năm trước
ban rudfjghdgj noi cmnr