Tùy chỉnh Page Number hoặc Header/Footer trong MS Word 2003 ?

Mình có 2 file word và đã chèn số trang cũng như header/footer vào file 1 và file 2.
Tuy nhiên, mình muốn file 2 với số trang (page number) liên tiếp theo số trang của file 1 (ví dụ page number trang cuối của file 1 là 14), tức là trang đầu tiên của file 2 sẽ là 15 thì làm như thế nào?
Mình đã mở file 2, click vào pager number/ page number format/ check chọn Start page number at (đánh số 15)/ ok. Xong vẫn không thành công vì các trang liên tiếp của file 2 này đều là 15 hết!
...
Tiếp theo mình thử bằng cách gộp nội file số 2 và file 1 (copy ->paste) số trang nó sẽ liên tiếp (cái này đương nhiên) nhưng header/footer của nội dung file 2 nó lại hoàn toàn giống file 1 (vì header/footer của 1 file là giống nhau, không thể edit riêng từng trang được). Vấn đề là ở chỗ 2 file với 2 nội dung khác nhau nên yêu cầu header/footer cũng phải khác nhau!!!
...
Đau đầu thật, mình biên soạn 1 số giáo trình và sẽ đóng thành 1 tập cho giáo viên dễ dạy, nhưng yêu cầu là "Header/footer từng môn/ đơn vị (Unit) cần phải khác nhau trong khi số trang (page number) cần phải liên tiếp nhau trong 1 cuốn giáo trình.
Mong các cao thủ MS Office chỉ giáo!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu bác dùng MS Word 2007 thì vào Insert/Page Number...

Rồi đánh dấu vào mục Different First Page ở Ribon, tiếp đến sửa số Page ở trang đầu tiên của File 2 theo số tùy thích.