Xin hỏi cách Boot và cài win XP từ USB ?

Win đang chạy lỗi driver, hiện dấu than màu vàng ở Audio Device on High Definition Audio Bus, cài lại mãi ko được, cả từ driver trên mạng lẫn đĩa Driver kèm theo main
Mún cài lại win nhưng chỉ có 1 usb với 1 file iso XP (nếu đánh ra CD thì cũng ko boot được), mình mún cài win từ file này nhưng ko biết làm sao cả, mong được các bác tư vấn, còn nữa lỗi driver trên là do đâu các bác nhỉ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Bác dùng winsetupfromUSB nha.
Lựa chọn ổ USB ở mục “USB Disk Selection”. Nên sử dụng 1 trong 2 công cụ HP Format hoặc PeToUSB để format ổ USB trước khi thực hiện các bước dưới. Sau khi format, nhắp nút Refresh để chương trình nhận diện lại ổ USB.
- Lựa chọn đĩa CD/DVD cài đặt Windows XP/2000/2003 (hoặc đường dẫn đến thư mục cài Windows) trong ô “Windows XP/2000/2003 Source”.
- Lựa chọn loại ổ USB: Removable – USB Flash; Fixed – USB HDD.
- Các tham số “Disk Nr” – chỉ số của ổ cứng sẽ cài đặt Windows, 0 tương ứng với ổ cứng đầu tiên. “Partition Nr” – chỉ số phân vùng của ổ cứng, 1 tương ứng với partition đầu tiên. Các tham số này có thể lựa chọn ngầm định, Windows sẽ được cài đặt vào ổ cứng đầu tiên, phân vùng thứ nhất.
- Đường dẫn “Windows” – Windows sẽ được cài đặt vào thư mục đó trên ổ cứng (partition) được lựa chọn ở “Disk Nr” và “Partition Nr”.
Nếu không cần thêm các lựa chọn khác cho ổ USB, có thể nhắp nút GO