Bác nào biết phần mềm sử dụng karaoke cài vào computer và các đĩa bài hái karaoke download ở đâu ko?THANK RẤT NHIỀU

tran van hai
tran van hai
Trả lời 15 năm trước
A có thể vào link sau đẻ download phần mềm. [url=http://www.karafun.com/down/karafun_setup.exe]www.karafun.com/down/karafun_setup.exe[/url] "Sau khi download và cài đặt thành công. Để hát Karaoke được, bạn cần có tập tin nhạc nền (có thể dùng định dạng avi, mp3, wmv, mid, mpg…). Và bạn phải có một microphone để thu âm vào. Sau khi đã chuẩn bị hoàn tất, bạn mở tập tin nhạc nền và nhấn vào biểu tượng cái micro trên góc phải chương trình để thu âm từ micro, nhấn biểu tượng dấu chấm đỏ bên phải micro để thu âm vào khi bạn hát. Danh sách tập tin sẽ được lưu trong thư mục C:\Program Files\KaraFun\YourVoice dưới định dạng wav. Các thông số khác bạn nên để mặc định vì chế độ mặc định cũng cho bạn một âm thanh khá tốt. Và cũng do chương trình có quá nhiều tác vụ bạn cần tìm hiểu để có thể khai thác tốt khi dùng chương trình. Vì vậy, tôi khuyên bạn nên chọn cách hiển thị Tiếng Việt để có thể khai thác tốt chương trình bằng cách vào menu chương trình chọn Options hay nhấn Ctrl + P. Khung hội thoại Options hiển thị. Tại thẻ general, trong phần language, bạn chọn Tiếng Việt và nhấn OK để dùng chương trình theo giao diện tiếng việt. Sau khi bạn sử dụng ngôn ngữ tiếng việt thì hầu như các thể chương trình đều hiển thị tốt tiếng việt theo chuẩn UTF8. Giờ thì bạn có thể khai thác tốt chương trình bằng hệ thống tiếng việt, bạn có thể hiệu chỉnh, thiết lập, tùy chọn để phù hợp với sợ thích và chất giọng của mình. Bạn cũng có thể dùng Karafun Editor bằng tiếng việt để có thể tạo cho mình những bài hát karaokê hay bằng hình ảnh, âm thanh riêng theo phang cách cá nhân. Nếu với hệ thống loa 5.1, bạn có thể tận dụng để biến cái máy tính thành dàn karaokê để giải trí trong gia đình. Thủ thuật nhỏ khi bạn muốn hát từ các tập tin của đĩa VCD: bạn copy tập tin vào HDD. Sau đó, bạn thay đổi định dạng từ .DAT thành .MPG. Khi đó, KaraFun sẽ play tập tin Karaokê của bạn và bạn có thể trổ tài ca hát thoải mái." [b]Hoặc Anh cũng có thể dùng cái này, E tìm được trên mạng.[/b] "Lượn lờ trên Net kiếm được cái này, các bác download về dùng thử và cho chút cảm nhận Hướng dẫn: Sau khi download 2 file trên về máy, bạn tiến hành giải nén 1 trong 2 file với pass: [red]www.ntsofts.com[/red]. Chương trình sẽ tự động ráp hai file lại giúp bạn. Nếu không hiển thi font đầy đủ thì chép thư muc font trong thư mục Karaoke vào thư mục font của C:\windows\font . LInk download: Phần 1: [url=http://dcsvidea.com/ntsofts/karaoke.part1.rar]http://dcsvidea.com/ntsofts/karaoke.part1.rar [/url] Phần 2: [url=http://dcsvidea.com/ntsofts/karaoke.part2.rar]http://dcsvidea.com/ntsofts/karaoke.part2.rar[/url] Đây là phần mền hoàn toàn miễn phí dùng không cần cài đặt, list bài hát cũng như hướng dẫn sử dụng nằm trong thư mục "karaoke" sau khi giải nén. Chúc vui... "
Khổng Bùi Trung
Khổng Bùi Trung
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể vào địa chỉ sau. http://whatisthis-caigithenay.blogspot.com/
Mr.Hùng
Mr.Hùng
Trả lời 11 năm trước

Hiện nay trên mạng có rất nhiều phần mềm hát karaoke vi tính

Miễn phí: Walaoke, Karafun, Hifi Karaoke, KMP...

Bản quyền: MyKaraoke, TigerKaraoke, VinaKaraoke, Catkara, Walaktv...

Mỗi phần mềm đều có những ưu và nhược điểm riêng nhưng yêu cầu chung là:

- Tự động tách lời, có thể lưu được kênh tách lời để lần hát sau không phải tách

- Thêm mới bài hát dễ dàng

- Hỗ trợ nhiều định dạng file: dat, .mpg, .mpeg, .avi, .mp4, FLV, swf, wmv ...

- Có nhiều chế độ chọn bài thông minh: tìm theo tên ca sỹ, tìm theo chữ cái đầu của mỗi từ trong tên bài hát, nếu bạn chỉ nhớ 1 hoặc 2 từ trong tên bài hát vẫn có thể tìm được.

Để làm karaoke vi tính một phần quan trọng nữa là bạn phải có dữ liệu bài hát có thể tách lời ca sỹ. Bạn có thể vào các trang web cho download miễn phí như: karaokehd.bolgspot.com hoặc newtitan.net. Nếu có điều kiện bạn nên mua dữ liệu từ các trung tâm chuyên về mảng này thì bài hát sẽ đầy đủ hơn.

***********

Trung tâm Karaoke vi tính KCT

Add: Số 5, 26/3 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

Mobile: 0977.462.588

Email: dvhung21@gmail.com

http://muare.vn/Website-PhanMem/4410118

Đặng Thị Yên
Đặng Thị Yên
Trả lời 8 năm trước

Bạn vào trang http://hokaco.com/suvi-karaoke.html biết đâu bạn sẽ tìm thấy giải cho mình. thân ái