Chuyển đổi video có đuôi flv sang 3gp như thế nào?

Tôi muốn chuyển đổi video có đuôi flv sang 3gp thì phải làm thế nào?
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thân mến, để chuyển đổi video có đuôi flv sang 3gp thì phần mềm ImTOO 3GP Video Converter là lựa chọn số một. Đây là chương trình hỗ trợ chuyển đổi phần lớn các định dạng video bao gồm DVD, VCD, AVI, WMV, MOV, FLV, file ảnh động GIF, RM, ASF và các định dạng audio như MP3, WMA, OGG, AAC, M4V, WAV, AC3, … thành định dạng 3GP hoặc chuyển đổi từ định dạng 3GP sang AVI hoặc MPEG. Ngoài ra, chương trình cũng có thể tách tiếng từ file 3GP và chuyển đổi file audio sang định dạng 3GP audio. Bạn có thể tải bản dùng thử tại địa chỉ http://download.imtoo.com/3gp-video-converter-standard.exe. Còn muốn chuyển đổi những file từ đuôi 3GP sang FLV thì Amadis Video Converter chính là phần mềm "xứng đáng" nhất. Đây là một sản phẩm của hãng Amadis gồm rất nhiều tính năng chuyển đổi video. Chương trình hoạt động rất mạnh mẽ trong việc chuyển đổi địng dạng video sang dạng AVI (DivX, XviD…), DV AVI, MP4 (bao gồm Sony PSP, Apple iPod, Archos DVR, Creative Zen), WMV, 3GP, 3G2, QuickTime (MOV, QT), SWF, DVD, VOB, VRO, MPEG 1,2, MPG, DAT, VCD, SVCD, ASF, MJPEG, H.263, H.264, Real Video (RM, RMVB), DVR-MS,MKV. Giao diện của phần mềm rất thân thiện và dễ sử dụng. Tốc độ chuyển định dạng nhanh chóng mà không làm mất đi chất lượng của video. Bạn có thể tải phần mềm này tại địa chỉ http://www.amadis-soft.com/download/amadis-video-converter.exe rồi cài đặt như bình thường. Chúc bạn vui.
Vu Phong
Vu Phong
Trả lời 11 năm trước

Của Bạn đây

Download + hướng dẫn sử dụng luôn nhé

http://www.itviet360.com/2012/11/huong-dan-doi-duoi-video-flv-sang-3gp.html

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cậu dùng Total Video Converter (cái này Free)
- Phần Profile chọn thiết bị Nokia & file xuất ra là 3gp xem thế nào nhé
- Phần Setting bên cạnh chọn cấu hình file video xuất ra như độ phân giải (vừa với MH máy cậu thôi chứ để cao quá cũng ko đọc nổi đâu, Bitrate cũng vậy)

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Bạn có thể tham khảo và lựa chọn một trong các phần mềm Converter chuyển đổi định dạng sau đây:
http://dantri.com.vn/c119/s119-353166/5-...
- Đây là phần mềm Format Factory phiên bản miễn phí mới nhứt http://www.formatoz.com sau khi cài đặt và kích hoạt phần mềm Format Factory thì tại giao diện chính của chương trình để dễ thao tác tinh chỉnh bạn nên lựa chọn giao diện ngôn ngữ Việt Nam hãy nhấn vào thẻ Language > nhấn Select more languages ngay lập tức hộp thoại Language hiện ra bạn hãy kéo thanh trượt để tìm chọn giao diện hiển thị ngôn ngữ là Việt Nam rồi nhấn nút Default và OK. Giả sử để chuyển đổi file video mà bạn mong muốn sang 3gp thì tại khung bên trái của chương trình bạn hãy nhấn vào nút Video > nhấn chọn vào biểu tượng có chữ Tất cả sang 3GP > trang khác hiện ra thì hãy nhấn chọn vào nút Thêm tập tin nhằm để duyệt chọn file từ ổ cứng mà bạn cần chuyển đổi > nhấn nút Đồng ý > nhấn nút Bắt đầu để chương trình thực thi việc chuyển đổi file. Sau khi chương trình chuyển đổi hoàn tất thì bạn vào mở C:Documents and SettingsAdministratorMy DocumentsFFOutput tại đây bạn hãy mở thư mục FFOutput sẽ thấy file mà bạn cần chuyển đổi sang 3GP sẽ lưu ở nơi này. Hoặc giả sử bạn muốn chuyển đổi file video sang mp4 thì tại khung bên trái của chương trình bạn hãy nhấn vào nút Video > nhấn chọn vào biểu tượng có chữ Tất cả định sang MP4 mà cứ thể thao tác như trên.

- Hoặc cũng có thể dùng phần mềm chuyên dụng Quick Media Converter giúp chuyển đổi định dạng video http://www.soft82.com/download/windows/q... Sau khi cài đặt, từ giao diện chính của chương trình chúng ta thực hiện chuyển đổi như sau: Ở mục Conversion Format: chọn định dạng video mà bạn mong muốn xuất ra bằng cách vào biểu tượng tương ứng như sau: Ở mục Select the file [s] to convert: nhấn nút có hình dấu cộng [+] bên trái rồi chọn các tập tin cần chuyển đồi hoặc nắm thả các tập tin vào thẳng khung danh sách các tập tin chuyển đổi.Tại mục Output directory: chúng ta chọn nơi lưu tập tin cần chuyển đổi bằng cách nhấn vào nút có biểu tượng thư mục màu xanh. Ở mục Capture a picture at: chúng ta chọn số khung hình trên giây của đoạn video xuất ra. Ở mục Resize: chúng ta có thể thay đổi kích cở khung hình theo ý muốn. Tại mục File output format: là để chọn chi tiết hơn định dạng file xuất ra. Chúng ta có thể chọn chỉ xuất tiếng hoặc cả hình lẫn tiếng bằng cách nhấn vào menu xổ xuống hoặc nhấn vào biểu tượng định dạng bên phải. Cuối cùng sau khi thực hiện chúng ta chỉ việc nhấn nút Start Convert và đợi file video của mình xuất ra là xong.

- Hoặc dùng Acala 3GP Movies http://www.acalasoft.com/html/3gp_movies...
- Hoặc ConvertDirect http://www.mediaconverter.org giúp chuyển file .FLV từ Youtube sang các file thông dụng như avi, 3gp, mp3, mp4, wmv, mpeg, mov và psp. Site khá lý tưởng với mục đích chuyển đổi file sang các định dạng chuyên dùng cho thiết bị di động như iPod, Zune, PSP và mobile phone.
- Hoặc Xilisoft Video Converter giúp chuyển đổi các định dạng audio, video dùng cho máy tính và các thiết bị di động http://www.softpedia.com/get/Multimedia/...
http://www.mediafire.com/?b4j35alt4na1sm...

- Hoặc chuyển đổi File Media trực tuyến miễn phí:
http://www.grab-tube.com/converter
http://media-convert.com/convert
http://www.online-convert.com

[Bạn thấy chương trình nào tiện lợi phù hợp thì bạn dùng].

Hoang Long
Hoang Long
Trả lời 10 năm trước

Có nhiều phần mềm hỗ trợ bạn chuyển đổi FLV sang 3GP để xem video trên điện thoại nhưng Total Video Converer và Format Factory vẫn là phần mềm tốt nhất hiện nay

Tham khảo : http://thuthuat.taimienphi.vn/doi-duoi-video-1044n.aspx

Đình Hậu
Đình Hậu
Trả lời 8 năm trước

Bạn xem video hướng dẫn này nhé https://www.youtube.com/watch?v=lFA91LJo-qg