10 triệu mua loa + ampli nào ???

Tình hình là em có 10 triệu , muốn đầu tư cặp loa (loa cột) và ampli nghe nhạc (và trưng phòng khách nữa). Các bác tư vấn giúp em, em đang nhắm Denon PMA500 và loa Jamo S418, nhạc em nghe chủ yếu là nhạc nhẹ, trữ tình, thi thoảng cũng làm tý nhạc mạnh cho hứng khởi. Thanks các bác trươc!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Em thấy bác nên đầu tư thêm ít tiền e Jamo S606(con này đánh giá là hay trong tầm tiền) và amli Denon 1909 or 1709 cũng được +1 e sub Ya nữa là bác sẽ có 1 dàn 3 in 1 (xem phim HD,nghe nhạc good và karaoke thì thui rùi bảo đảm NICE ko có vé)okie bảo đảm làm bác ko thất vọng và nếu bác mà làm phòng ốc kỹ nữa thì hiệu quả sẽ tăng lên nhiều đấy.Còn nếu bác chỉ nghe nhạc nhẹ ko thui như Vocal hay Jazz thì thử e USHER S520(khoảng 340$)+ cái amli rẻ rẻ củ củ nào đấy của marantz là okie ko thui có gì bác tham khảo trên VNAV.VN đấy ở đó cao thủ nhiều lắm p/s:e cũng đang tập tễnh chơi âm thanh và có 1 xíu kinh nghiệm do e cũng đang chơi bộ này.hehe.cho nên bác chỉ nên tham khảo thui,còn e thì sẽ giúp bác tư vấn nếu có thể cho bác trong tầm hiểu bít ít ỏi của mình.
Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước
Trước đây bác đã nghe gì rồi, Với thể loại nhạc bác thích thì nên chọn marantz hoặc denon cũng đc, tầm tiền thì mua 2nd cũng tốt, rồi nâng cấp từ từ bác ra hàng nghe thử mấy con mr 74D, 84D, denon 780D mua đồ âm thanh thì từ từ xem xét rồi hãy mua, ko vội vàng kẻo sau này lại không ưng ý, bán tháo cũng tội