Giải mã DTS của dàn LG HT904TA ?

Số là hôm qua em có lên Nguyễn Kim để hỏi về bộ dàn này, mấy anh bán hàng nói là nó có thể giải mã được âm thanh DTS từ nguồn bên ngoài. Nhưng mà tụi bán hàng NK thì anh em biết rồi, không tin được tụi nó lắm ^^. Em về nhà download cái Manual của dàn HT này nhưng mà không biết chỗ nào nó có đề cập đến vấn đề này. Em up lên đây mong các bác giúp dùm em coi nó có giải mã được âm thanh DTS không. Em cám ơn trước !!
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Xác nhận với bác là nó có giải mã đựoc âm thanh DTS, nhà mình dùng bộ dàn đời trước của nó mà đã có rồi (mình dùng bộ LG 503PH), trước đây mình dùng WD TV kết nối âm thanh với bộ dàn qua day optical.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
Mình mới rước em nó về cách đây 2 ngày, Âm thanh cực đã, kết nối optical giãi mã DTS. Nhưng giá mình mua là 6.100.000vnd tặng 1 nồi cơm điện( Giá # 600 000vnđ) vậy là bị thuốc rồi... Con này xài lâu lâu nó "xỉu" khoảng 2-3 phút không thèm nhận tín hiệu optical, có lẽ là do mình setup lại Audio trên K100, ngoài ra chưa thấy gì là no OK cả. 1 thiếu sót của giàn này là không chỉnh EQ theo ý mình được...( Set sẵn 1 số rồi như rock,pop.classical...) Túm lại: Âm thanh trung thực, Sub mạnh. trebe trong...thích hợp cho dân HD ít tiền...
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Cho hỏi câu hơi ngu về âm thanh. Con này kết nối với HTPC có cần mua thêm Sou card ngoài kô? nhà mình dùng onboard chán. Mua con này về với 1 HTPC BT có tận hưởng đc DTS kô? đang định mua em này, kết rồi con này nghe hay hơn Z5500 không các bác.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Kết nối với máy tĩnh thì phải xem máy tĩnh của you có gì chứ. Nếu mainboard có cổng SPDIF quang hay điện thì chắc là được. Sơ với Z5500 thì phải ai có cả 2 mới so được. Tuy nhiên nếu so về công suất thì con HT904TA này công suất gần gấp đôi Z5500 Kiểu dáng thì đẹp hơn hẳn.