4 lí do sắm ngay dàn âm thanh Panasonic UA7

Đâu là lý do để sắm ngay một dàn âm thanh đỉnh cao với giá chỉ 7 triệu đồng ngay dịp cuối năm này?

Âm thanh đỉnh cao

Vẫn như các hệ thống âm thanh tích hợp khác, nhưng với Panasonic UA7, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn từng âm tiết của giai điệu bài hát nhờ hệ thống với công suất lên đến 1.700W.

Hệ thống được trang bị với 10 kiểu loa, 2 loa siêu trầm 16 cm đối xứng nhau giúp làm giảm tình trạng méo âm và tránh độ rung, đi cùng với 4 loa cao tần 6cm, 4 loa trung tầm 8cm, đều được đặt với 3 hướng khác nhau, giúp lan rộng âm thanh trong không gian 180 độ.

Thiết kế đẳng cấp

Thiết kế độc đáo hình lục giác, nhỏ gọn tôn lên vẻ sang trọng cho nội thất ngôi nhà.

Ngoài ra, các nút cảm ứng phát sáng và dàn đèn LED xanh dương đi xùng bảng điều khiên hiện đại càng làm nổi bật sự lịch lãm của bộ sản phẩm.

Tính năng đa dạng

Việc tích hợp các tính năng khác nhau cho hệ thống âm thanh UA7 càng làm cho người dùng có thêm nhiều trải nghiệm thú vị về sản phẩm.
Panasonic đã tích hợp ứng dụng Panasonic MAX juke, ứng dụng không chỉ chia sẽ âm thanh từ điện thoại người dùng mà còn lưu trữ nguồn nhạc sang bộ nhớ trong 4GB, và có khả năng lưu trữ lên đến 1000 bài hát.

Tính năng Local Preset Equalizer giúp người dùng thưởng thức một cách trọn vẹn hơn các bản nhạc từ rock cho tới ballad.

Tính năng phát nhạc trực tiếp

Chế độ Voice Expansive cho phép người dùng có thể xem các chương trình trên tivi dù là thời sự, giải trí hay thể thao, một âm thanh sống động và hoàn hảo nhất.

Hơn cả, Panasonic UA7 có thêm 2 giắc cắm micro, 6 hiệu ứng Karaoke Echo, Key Control,... để biến cả căn phòng tại gia thành phòng trà chuyên nghiệp cho gia đình cùng nhau thưởng thức.

Trên đây là những đặc điểm, tính năng tuyệt vời mà dàn loa Panasonic UA7 mang lại, các vị khách của vatgia.com nếu cần biết thêm thông tin, thì hãy truy cập vatgia.com để tham khảo nhé.

Chưa có câu trả lời nào