Top 5 dàn âm thanh 5.1 kênh chất lượng cao

Việc lựa chọn mua dàn âm thanh chất lượng để đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày cho gia đình chưa bao giờ là việc dễ dàng, các mẫu loa thanh hiện nay có giá bán rất đa dạng với nhiều công năng khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 5 dàn âm thanh 5.1 kênh được người tiêu dùng đánh giá cao.

1. Dàn âm thanh Soundbar 5.1ch SONY HT-RT3//M SP1

Sở hữu kích thước gọn nhẹ, thiết kế vuông vắn nhưng không kém phần tinh tế tạo cho sản phẩm vẻ ngoài chắc chắn nhưng cũng rất hiện đại, sang trọng. Ngoài ra thiết bị này còn được trang bị một số công nghệ nổi trội giúp cho người nghe có thể hòa mình, cảm nhận được sự chân thực nhất trong từng âm thanh phát ra từ tiếng chim hót, tiếng nước chảy cho đến những bản nhạc sôi động,...


- Với tổng công suất đầu ra lên đến 600W, có thể nói mẫu loa thanh này hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.
- Âm thanh vòm 5.1 kênh giúp người nghe chìm đắm trong âm thanh trên toàn dải tần số.
- Cổng kết nối cực kì đa dạng như là USB, HDMI ARC hoặc thậm chí là ngõ vào quang học, 1 cổng kết nối thường ít khi được các hãng loa trang bị, cổng này dành cho những mẫu tivi không tương thích với HDMI ARC, giúp người dùng vẫn có thể thưởng thức âm thanh chất lượng cao khi xem phim hoặc những nội dung khác.
- Kết nối không dây Bluetooth và kết nối một chạm NFC đều được xuất hiện trên thiết bị này.

2. Dàn máy SAMSUNG HT-J5550WK/XV

Mang thiết kế dạng tháp cực kì hiện đại với công suất đầu ra khủng, lên đến 1000W mang đến cho người nghe những trải nghiệm vô cùng ấn tượng. Hệ thống âm thanh bao gồm 6 kênh riêng biệt trong đó có một loa trầm giúp tái tạo âm thanh chân thực nhất có thể, đặc biệt là những âm trầm.


- Chế độ Power Bass cho phép bạn có thể điều chỉnh chất âm theo ý riêng của mình, có thể tăng giảm mức âm trầm cực kì đơn giản và nhanh chóng.
- Tính năng "TV Sound on" từ chính thiết bị này giúp bạn có thể tận hưởng những âm thanh nổi chất lượng cao từ chính chiếc tivi tại nhà.
- Hỗ trợ phát, trình chiếu những nội dung 3D với chất lượng cao.
- Chia sẻ hình ảnh và video với các thiết bị liên kết thông qua Allshare.

3. Dàn âm thanh BLURAY SONY BDV-E4100

Sở hữu nét thiết kế hiện đại, đẳng cấp với tông màu đen chủ đạo cùng những bề mặt được cắt vát tinh tế, góc cạnh, tạo nên điểm nhấn cho không gian ngôi nhà bạn.


- Công suất sử dụng lên đến 1000W, mang đến cho bạn âm thanh bùng nổ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng.
- Hệ thống âm thanh 5.1 kênh bao gồm 6 loa mang đến cho bạn trải nghiệm về âm thanh vòm tốt hơn.
- Chế độ Football Mode giúp thoả mãn tín đồ bóng đá, tái tạo âm thanh không khác gì bạn đang tận hưởng một trận đấu bóng đá trực tiếp ngay tại sân.
- Công nghệ Dolby Digital giúp cho khả năng tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm tốt hơn.
- Công nghệ Dolby True HD giúp âm thanh trở nên chân thực hơn.
- Không chỉ mang lại chất âm đỉnh cao mà thiết bị này còn có khả năng phát những hình ảnh vô cùng sắc nét và chân thực với chế độ 3D siêu ấn tượng.
- Sở hữu hầu hết những kết nối phổ biến hiện này, và có thêm kết nối không dây Bluetooth, NFC.

4. Dàn âm thanh Sound Bar SONY HT-RT40//M SP1

Mang thiết kế dạng tháp, vuông vắn cùng tông màu đen chủ đạo giúp tăng vẻ cuốn hút cũng như sang trọng cho thiết bị. Không như những dàn âm thanh 5.1 khác, mẫu HT-RT40//M SP1 này được Sony thiết kế cực kì gọn gàng và nhẹ giúp thuận tiện cho việc di chuyển sắp xếp.


- Tổng công suất đầu ra khoảng 600W, thừa sức cho những nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày, thậm chí là những buổi tiệc nhỏ.
- Hệ thống âm thanh 5.1 kênh với tổng cộng 6 loa giúp cho những cảm nhận về âm thanh vòm của bạn trở nên tốt hơn rất nhiều.
- Được tích hợp hầu hết các cổng kết nối cơ bản, ngoài ra việc cài đặt thiết bị cũng rất nhanh chóng và tiện lợi.

5. Dàn máy BLU-RAY SONY BDV-E6100

Hệ thống âm thanh 5.1 kênh của Sony sử dụng 6 loa trong đó có đến 2 loa Sub, mang đến khả năng thể hiện những âm thanh tần số thấp tốt hơn, người nghe có thể tận hưởng âm thanh với chất lượng cũng như mức độ bao phủ cao hơn.


- Chế độ Football Mode sử dụng dữ liệu âm thanh được ghi lại từ sân vận động để tái tạo chất lượng âm thanh cho bạn cảm giác như mình đang xem trực tiếp một trận đấu bóng đá.
- Chế độ Narration Off* cho phép loại bỏ tiếng của bình luận viên trong khi bạn đang xem.
- Tích hợp đầy đủ các cổng kết nối phổ biến hiện nay như USB, HDMI,... ngoài ra còn có kết nối không dây Bluetooth, NFC, Wifi.
Với thông tin về 5 dàn âm thành này, hy vọng sẽ giúp bạn chọn mua được một sản phẩm loa ưng ý nhất sử dụng trong gia đình mình

 

Chưa có câu trả lời nào