Tư vấn mua PMP để xem phim với 2 triệu đồng?

Em có khoảng 2 triệu dành dụm để mua một chiếc PMP xem phim. Yêu cầu là bộ nhớ cao, chất lượng tốt. Em phân vân không biết chọn loại nào. Nhờ các bạn am hiểu tư vấn giúp. Cảm ơn các bạn nhiều lắm.
fh
fh
Trả lời 14 năm trước
[b]Chọn PSP cũ đi[/b] Test thấy máy tốt thì dùng thôi. Màn hình rộng nên xem phim khá chất lượng, lại còn chơi game gần như PS2. 2 triệu mà tìm PMP mới hơi khó. Mấy hàng không rõ xuất xứ thì không tính.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
[b]Sony đi bạn[/b] Máy nghe nhạc dòng E và dòng S của Sony có thể thỏa mãn nhu cầu của bạn. Khuyết điểm của dòng E là màn hình khá nhỏ nên bất tiện nếu muốn xem phim. Dòng S màn hình 2,4 inch và có loa ngoài có lẽ xem video đỡ hơn. Mình đang dùng NWZ-E443 thấy rất tuyệt.
pq
pq
Trả lời 14 năm trước
[b]PMP Onda chất lượng tốt so với tiền bỏ ra[/b] Bác nên chọn những em PMP của hãng Onda, chất lượng rất tốt so với tiền bỏ ra. Giá 2 triệu là bác mua được một em màn hình 5 inch, bộ nhớ 8 GB, hỗ trợ thẻ tối đa 32 GB rồi. Nên nhớ chỉ chọn Onda thôi vì chất lượng âm thanh tốt nhất của Trung Quốc
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
[b]Nên tham khảo Samsung Q2, Sony S545[/b] Mình biết có hai loại này mới ra, giá là 2,1 triệu và 1,9 triệu. Cái Sony còn có thêm loa ngoài nữa, màn hình 2,4 inch. Chúc bạn mua được máy vừa ý.