Xin hỏi cách cóp nhạc vào máy Sansa Clip?

Em Mới được Cho Cái Máy Nghe Nhạc Sansa Clip 2g Nhưng Không Biết Cách Cóp Nhạc Vào Máy. Mong Các Bác Chỉ Giúp Em Làm Cách Nào để Cóp Nhạc Vô Máy. Cho Em Hỏi Có Phải Dùng Phần Mềm Nào để Cóp Nhạc Không. Em Xin Cảm ơn Các Bác Trước.
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước

Mấy cái máy SANSA thì phải vô cái phần option của nó rùi chuyển cái liên kết USB (có 2 option ở trong đó thử xem nó đang ở cái nào, rồi chuyển nó sang cái còn lại là OK). Máy Sansa mà không dùng cable của nó thì thử hỏi làm sao nó cắm được vô cái PC (sao nhiều người hay hỏi vớ vẩn thế nhỉ), giống như Zune, Ipod hay Sony cũng thế cả chỉ có xài chung 1 đầu cắm USB để Sync vào PC thoi còn cái đầu còn lại thì mỗi hãng làm riêng hết nên không thể nào cắm chung được.

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 14 năm trước

Máy hãng nào thì phải dùng loại cáp của hãng đó. Nếu máy tính chưa nhận dược MP3 thì thử rút ra rồi cắm lại bằng cổng USB khác trên máy tính (PC tự nhận MP3).
Muốn sync nhạc vào máy thì dùng WinMedia Player trong PC, add nhạc vào Liblaly, rồi sync vào máy nhẹ nhàng (chứ không kéo thả được đâu).

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 14 năm trước

Bạn vào link này nhé:
http://www.sandisk.com/driverdownloa...p?driverId=184
bấm chọn vào câu: or skip registration;
sau đó bạn sẽ thấy phần download (có dấu mũi ten chỉ xuống). Dung lượng gần 84 MB.
Nhớ sau khi cài đặt xong chương trình, khi chạy chương trình SMC để converter, bạn phải gắn MP3 Sansa vào nhé, chọn đường dẫn đến file cần chuyển, bấm nút converter sẽ thấy kết quả.
Chúc vui.

Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước

Dear chủ topic,
Trước đây mình cũng có một con sansa clip giống bạn, lúc đầu cũng điên đầu với cách connect vào máy tính.
Bạn gạt thanh trượt xuống vị trí Hold, sau đó cắm máy vào máy tính, đồng thời bấm xuống và giữ nút tròn ở giữa trong một thời gian...
Đó là cách làm của mình, hi vọng bạn sẽ làm được.
Chúc vui!

Le Huyen Trang Nhung
Le Huyen Trang Nhung
Trả lời 14 năm trước

Dòng này rất đơn giản mà bạn. Bạn chỉ cần dùng đùng cable đi cùng máy cắm vô PC rồi Copy và Pase nhạc thui. Ko phải dùng phần mềm đâu. Nhưng nhớ là phải dùng cable đi theo máy đó.