Ibasso DX200 chiếc máy huyền thoại đã quay trở lại?

Ibasso DX200 là một chiếc máy nghe nhạc ra đời sau 5 năm sản phẩm tiền nhiệm của nó ra mắt trên thị trường. Chiếc Ibasso DX100 xuất hiện trên thị trường thuộc phân khúc cao cấp, là sản phẩm tiên phong trong việc sử dụng màn hình lớn, giao diện dễ sử dụng. Chất lượng âm thanh và phần cứng tốt, tuy nhiên thì nó lại có thiết kế vẻ ngoài hơi thô, không mấy thu hút, thời lượng dùng pin thì lại ngắn. Ibasso DX200 ra mắt là sản phẩm nâng cấp và là sản phẩm cải thiện được các nhược điểm trên.

Ibasso DX200 có thiết kế vẫn theo phong cách tối giản cũ như những sản phẩm tiền nhiệm, với một vài nét chấm phá đơn giản. Thân máy được làm bằng kim loại với mặt sau là tấm nhôm nhẹ, mặt trước là màn hình cảm ứng 4.2inch, độ phân giải không cao chỉ ở mức 1280x768, tuy nhiên tấm nền IPS được trang bị cho máy đã giúp hạn chế nhược điểm phần nào, cho hình ảnh sáng và sắc nét hơn.

Vị trí vòng xoay chỉnh âm và nút chuyển, dừng, phát được đặt ở cạnh bên, phía trên thì là nút nguồn và cổng quang, cổng sạc, cổng USB Type-C có tốc độ ghi đọc cao. Khe cắm thẻ nhớ được đặt ở bên phải, còn phía dưới là đầu ra Line Out với cổng 3.5mm Unbalanced và 2.5mm Balanced. Amp có thể tháo rời và thay thế bằng Amp khác, một số hãng khác cũng có chức năng này.

Ibasso DX200 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nên phần cứng trang bị cho máy đều là sản phẩm cao cấp, cặp DAC từ Sabre có tên là ES9018 Pro, mỗi chip đảm nhận một vị trí và nó còn có thể giải mã nhạc PCM tới 32bit, bạn có thể dùng DAC làm thiết bị gắn ngoài cho máy tính hoặc các thiết bị khác.

Ibasso DX200 là sản phẩm ra mắt nhằm kỷ niệm 10 năm thành lập của hãng này và cũng là sản phẩm kế thừa của chiếc Ibasso DX100 nhưng là hoàn thiện và nâng cấp hơn. Giá bán của chiếc Ibasso DX200 tuy hơi cao nhưng với những gì được trang bị trong máy thì nó hoàn toàn xứng với số tiền đó.

Chưa có câu trả lời nào