Ống kính telephoto của iphone X chỉ cần 25% lượng ánh sáng

Mới đây 1 bài test sử dụng ống kính telephoto trên iphone X thiếu ánh sáng đã cho ra kết quả khiến nhiều người dùng ấn tượng. Ngay sau đây vatgia.com cung cấp thông tin chi tiết cho bạn về sự kiện này.

Bài test thí nghiệm do 1 người đàn ông nước ngoài thực hiện trên các thiết bị của mình. Tác giả của bài test cho hay iphone X sẽ tự quyết định khi nào sử dụng ống kính telephoto. Khi bạn zoom 2 lần, camera iphone X không phải lúc nào tự chuyển qua ống kính telephoto. Nếu bạn sử dụng trong môi trường thiếu ánh sáng thì nó vẫn sử dụng ống kính góc rộng và tự động cắt ảnh.

Bạn thấy hoạt động của iphone X như thế nào? Iphone X hoạt động như vậy có ý nghĩa gì không? Bởi vì ống kính telephoto có khẩu hộ nhỏ vì vậy nó cần nhiều ánh sáng. Iphone X đã tự phát hiện để chuyển sang ống kính telephoto cho hợp lý.

Tác giả đã thí nghiệm bài test như sau: Đầu tiên đặt 1 chiếc máy ảnh Rolleiflex trên nền trắng rồi đặt 2 bóng đèn LED studio ở 2 bên chiếc máy ảnh. Tiếp theo tác giả gắn iphone 7 Plus, iphone X lên tripod sao cho góc ảnh của chúng thu được trùng khít với nhau. Cuối cùng, Provost tắt đèn rồi tăng nhiệt độ từ từ quan sát 2 chiếc iphone chuyển sang sử dụng ống kính telephoto.

Kết quả thu được iphone X đủ lượng ánh sáng khi độ sáng đạt 16 lux. Đây được xem là sự cải tiến tuyệt vời của Apple.

Như vậy vatgia.com đã cung cấp thông tin cho bạn liên quan đến chiếc điện thoại iphone X rồi đó! Hy vọng những điều vatgia.com vừa chia sẻ trên đây giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

 

Chưa có câu trả lời nào