Sở hữu ngay 2 smartphone giá rẻ ,chất lượng cao.

Bạn không đủ khả năng tài chính để mua những chiếc điện thoại thời thượng đắt tiền như :iPhone 8 hay Iphone X,...Bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone có chất lượng ổn mà giá cả lại vừa túi tiền nhằm đáp ứng những hoạt động trong cuộc sống?Bạn chần chừ không biết nên chọn chiếc điện thoại nào?Dưới đây là những gợi ý hữu ích cho bạn trong việc chọn ra một chiếc smartphone phù hợp.

2 Sản phẩm smartphone giá rẻ đáng sử dụng

Nokia 5

Nokia 5 là sản phẩm thuộc quyền sở hữu của hãng Nokia có nguồn gốc từ  Phần Lan.

Nếu như bạn đang muốn tìm một chiếc điện thoại ở phân khúc giá rẻ, Nokia 5 sẽ là một trong những chiếc điện thoại đáng để bạn xem xét.

Tuy những thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này chưa  được đánh giá là tốt nhất nhưng nó được đánh giá là cân bằng trong thiết kế, phần cứng và phần mềm.

Giá trên thị trường tầm hơn 4 triệu một chút, Nokia 5  được xếp vào  danh sách 3 smartphone giá rẻ đáng sử dụng.

Với thiết kế màn hình 5.2 inch, độ phân giải  của nó là1280 x 720 pixels. Sức mạnh của chiếc  điện thoại  giá rẻ này dựa trên chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430 với 8 nhân, được trang bị kết hợp  với 2GB RAM và  lưu trữ được 16GB , hơn nữa người dùng có thể mở rộng thêm 128GB qua thẻ microSD, giúp người dùng có thể lưu được nhiều dữ liệu hơn.

 13MP cho camera chính của chiếc Nokia 5, camera phụ là  8MP, pin  được thiết kế với dung lượng  là 3.000 mAh, đồng thời sử dụng cảm biến vân tay  được tích hợp nút Home phía trước , đồng thời được  cài đặt sẵn Android 7.1.1 Nougat.

Xiaomi Redmi Note 5A

Với giá chỉ hơn 3 triệu một chút nhưng  chiếc điện thoại này sở hữu một cấu hình tốt, thiết kế hiện đại và thời lượng pin ấn tượng, Xiaomi Redmi Note 5A nhanh chóng chiếm được tình cảm của người sử dụng.

Được thiết kế theo hình dáng hiện đại, thời thượng, chiếc điện thoại Redmi Note 5A được hãng trang bị  một màn hình với 5.5 inch và độ phân giải cho chiếc điện thoại này là 1280 x 720 pixels.

Xiaomi Redmi Note 5A hoạt động với chip xử lý Snapdragon 425 từ Qualcomm, 2GB RAM, 16GB  cho bộ nhớ trong  và đồng thời có thể mở rộng thêm 256GB bởi thẻ microSD. Camera chính  của chiếc smartphone này lên tới 13MP, camera phụ trang bị  5MP,  pin  được thiết kế với dung lượng  là 3.080 mAh và  chiếc điện thoại này cũng được cài đặt sẵn Android Nougat với MIUI từ Xiaomi.

Trên đây là  2 chiếc smartphone  với thiết kế hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người, với giá thành vô cùng hợp lý, được đánh giá là đáng tin cậy.Hãy thêm 2 chiếc smartphone này vào danh sách xem xét của bạn nhé.Tôi tin chắc rằng chiếc điện thoại này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

 

 

Chưa có câu trả lời nào