Galaxy J7 Pro đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường Việt Nam

Galaxy là thương hiệu quen thuộc đối với người dùng Việt Nam. Gần đây Galaxy J7 đang làm mưa, làm gió tại thị trường nước ta. Thông tin về chiếc Galaxy J7 Prime được nâng cấp thành Galaxy J7 Pro thu hút sự tò mò của nhiều người dùng. Ngay sau đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn.

Thiết kế được nâng cấp

Galaxy J7 Pro có thiết kế kim loại toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho chủ nhân của nó. Bên cạnh đó, việc đặt đường cắt ăng-ten chữ U tạo ra sự độc đáo cho Galaxy J7 Pro.

Camera selfie chất lượng hơn

Chắc hẳn bất cứ 1 người dùng nào cũng quan tâm đến camera selfie của máy. Galaxy J7 Pro được nâng cấp độ phân giải lên tới 13 MP và bổ sung đèn LED bắt mắt giúp bạn tự sướng long lanh hơn.

Ngoài ra, máy có chế độ làm đẹp, nhận diện khuôn mặt, bộ sticker vui nhộn... mang lại hình ảnh hài lòng nhất cho bạn.

Dung lượng pin lớn hơn

Galaxy J7 Pro gây ấn tượng bởi dung lượng viên khủng 3.300 mAh. Ngoài ra, người dùng sẽ ấn tượng hơn khi tích hợp pin 3.600 giúp bạn hoạt động bền bỉ mà không cần lo lắng hết pin.

Giao diện Samsung Experience 8.1 theo phong cách của Galaxy S8

Người dùng còn ấn tượng bởi Galaxy J7 Pro được cài sẵn hệ điều hành Android 7.0 với tông màu sáng, dịu nhẹ và tạo cảm giác gần gũi với người dùng.

Doanh số “khủng” không hề thua kém Galaxy J7 Prime

Galaxy J7 pro được thừa hưởng tất cả các điểm mạnh của Galaxy J7 Prime, vì vậy phiên bản mới được sự quan tâm lớn của người dùng với hơn 13.000 khách đặt cọc đặt trước sản phẩm.

Nhiều tuần liên tiếp, Galaxy J7 Pro đã vươn lên trở thành chiếc điện thoại bán chạy nhất. Nhờ đâu Galaxy J7 Pro có được danh hiệu này? Đó chính là khách hàng, chính chúng ta mang tới cho nó danh hiệu cao quý ấy.

Đến đây thì bạn đã biết rõ hơn về chiếc điện thoại Galaxy J7 Pro rồi đó! Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn có sự lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho mình.

Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào