Dân yêu công nghệ không thể bỏ qua sự kiện ra mắt Note 9 sắp tới

      Theo những thông tin rò rỉ mới nhất, đã có thời gian và địa điểm ra mắt flagship Galaxy Note 9 của Samsung.

      Dự đoán Samsung Galaxy Note 9 sẽ thiết kế cụm camera nằm ngang tương tự như Note 8 năm ngoái. Nhưng máy quét vân tay đã được đặt xuống dưới cụm camera để tránh những bất tiện mà người dùng đã phàn nàn như ở Galaxy Note 8.

     Điều này cũng giúp viên pin trang bị cho Galaxy Note 9 được cho là sẽ lớn hơn so với Galaxy Note 8, khoảng từ 3.850mAh đến 4.000mAh.


     Các thông số kỹ thuật của Note 9 được tiết lộ gần giống với Galaxy S9+. Điều này có nghĩa Note 9 trang bị chip Snapdragon 845 thế hệ mới của Qualcomm phiên bản cho thị trường Mỹ hoặc vi xử lý Exynos 9810 Octa của Samsung.

      Về cơ bản Galaxy Note 9vẫn có thiết kế giống với Note 8 với khung nhôm và 2 mặt dùng chất liệu kính, màn hình 6,4 inch Super AMOLED, độ phân giải 2960x1440.

     Theo một số hình ảnh rò rỉ trước đó, hong cách thiết kế hai mặt kính và khung nhôm, mặt trước là màn hình cạnh – cạnh kích cỡ 6,4 inch vẫn giữ nguyên trên Note 9. Nếu bạn cò phân vân về sức chiến đấu thì “siêu phẩm” này được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon, dung lượng RAM 6GB; bộ nhớ trongcó các tùy chọn từ  64GB đến 128 GB hoặc 256 GB.

       Cuối cùng, thông tin về khả năng camera Galaxy Note 9 được nâng cấp có lẽ là đáng chú ý nhất. Theo đó, Galaxy Note 9 sẽ bổ sung thêm nhiều khả năng mới bao gồm thay đổi khẩu độ, độ phân giải tăng lên 16 MP và 24 MP.

Chưa có câu trả lời nào