Nên chọn mạng di động nào

Tôi đang dùng 3 số của mạng Mobilphone nhưng nhà tôi ở Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh mạng này quá tệ, muốn giao dịch được thì phải ra đường hoạc lên sân thượng. Ai biết ở khu vực này nhà mạng nào tốt nhất xin chỉ dùm. Cảm ơn nhiều lắm !!!
khoa_nd
khoa_nd
Trả lời 14 năm trước
Giờ Vietlel là mạng có độ phủ sóng lớn nhất và số thuê bao nhiều nhất, nhưng chất lượng mạng đôi lúc cũng rất tệ như 2 đại gia di động còn lại là Mobi và Vina. Mạng Mobile là mạng có đầu tiên ở Việt Nam và nổi tiếng về chất lượng nhưng cũng đi xuống. Mạng Vina thì tổng hòa cả 2 ưu điểm của 2 mạng kia nhưng chất lượng đôi lúc cũng tuột dốc ko phanh. Tóm lại là bạn xài mạng nào thì cứ xài tiếp, mua 2 sim nữa của 2 hãng còn lại xài song song phòng khi mạng này có sự cố thì xài mạng kia. Thân
minh anh
minh anh
Trả lời 13 năm trước

Xin đánh giá như sau

2G của Mobifone chổ có chỗ không, hay chập chờn....nhưng nói chung là xài dc

3G Mobifone thì cực tệ, sóng khá yếu mặc dù là có ở tại TPHCM như bạn

2G Vinaphone thì ổn định hơn,sóng khỏe...dùng tốt hơn Mobifone

3G Vinaphone cũng vậy, trội hơn Mobifone và có phần ổn định hơn về độ phủ sóng

2G Viettel thì khỏe nhưng đôi lúc cũng rè rè hoặc tiếng vang khi đang thoại vì mạng đang quá tải (rất yên tâm về sóng)

3G thì rất Ok, nhưng đôi lúc cũng bị rớt sóng 3G chút đỉnh

Các mạng còn lại như Vietnamobile hay Beeline vì ít người dùng nên hiện tượng nghẽn mạch,rớt mạng rất thấp, chất lượng thoại đang cải thiện nên nghe gọi rõ.

Nếu bạn ít sử dụng 3G thì mình khuyên bạn nên chọn 2 mạng kia đi cho đỡ bực bội nhá

Chúc bạn thành công

Nguyễn Tiến Đạt
Nguyễn Tiến Đạt
Trả lời 13 năm trước

Đầu năm (2010) mình sử dụng một mạng Viettel, MobileFone: Hai mạng này cũng tốt. Hôm tết mình gửi tin nhắn thì đều thành công. Không bị nghẽn như mấy năm trước.

Sau tết mình mua thêm 1 sim Vinaphone vì thấy cước GPRS rẻ hơn hai mạng nhưng giờ thì giá cước GPRS của các nhà mạng ngang nhau.

Đợt mưa lũ vừa rồi ở miền trung (Quảng Bình), hai mạng Viettel và MobileFone bị chập chờn hơn so với mạng Vinaphone (thời gian hai mạng này bị mất sóng dài hơn Vinaphone). (Mình không dám chắc là có tốt hơn hai mạng trên không vì mới qua thử thách một lần mà).hi..

Về khuyến mại: Mình thấy các nhà mạng khuyến mại ngang nhau, Cứ nhà này ra khuyến mại là nhà kia đáp trả luôn. Đúng là kinh tế thị trường có khác.hi...

------------------

À, Nếu bạn cảm thấy tin nhắn này có ích. Xin bạn click vào chữ Có ở phần Câu trả lời này có ích với bạn không nhé (Để mình được cộng điểm đấy mà). Thanks!