Thuê bao trả sau Vinaphone tùy ý chọn số đẹp có nên mua ko?

Chương trình “Chọn số thuê bao trả sau toàn quốc” VinaPhone triển khai từ hôm nay, 5/7, dành cho tất cả các khách hàng khi đăng ký thuê bao trả sau của VinaPhone.

 

Hiện tại, VinaPhone đang có một kho số phong phú bao gồm các số điện thoại trong dải có 10 số (091, 094) và các số điện thoại trong dải có 11 số (0123, 0124, 0125, 0127, 0129)khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn số điện thoại phù hợp với sở thích, mong muốn của mình như số phong thủy, số ngày sinh, số tam hoa, tứ quí....

 

Để thực hiện việc chọn số, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang web http: www.vinaphone.com.vn, sau đó vào mục Chọn số thuê bao trả sau, lựa chọn số thuê bao phù hợp theo sở thích của mình và điền đầy đủ thông tin cá nhân trong mục đăng ký chọn số. Sau khi hoàn thành các thủ tục đăng kí khách hàng sẽ được cấp một mã xác thực để phục vụ cho việc hoàn thành hợp đồng hòa mạng tại các cửa hàng giao dịch của VinaPhone trên toàn quốc.

 

Chia ra 10 loại đầu số điện thoại, VinaPhone sẽ có các mức cam kết sử dụng khác nhau cho các thuê bao phụ thuộc vào từng loại số điện thoại: Thời gian cam kết sử dụng sẽ kéo dài từ ít nhất từ 12 - 24 tháng, cước cam kết tối thiểu bao gồm cước thuê bao tháng (VNĐ/tháng - đã có thuế VAT 10%) từ 150.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ.

 Ảnh minh họa

 Phân thành 10 loại đầu số điện thoại, VinaPhone sẽ có các mức cam kết sử dụng khác nhau cho các thuê bao phụ thuộc vào từng loại số điện thoại.

Trong thời gian cam kết sử dụng, hàng tháng khách hàng sẽ phải thanh toán hóa đơn cước tháng tối thiểu bằng mức cam kết. Nếu hóa đơn cước tháng cao hơn mức cam kết thì thanh toán cước theo hoá đơn cước tháng.

 

Ngoài ra, tùy loại số điện thoại khách hàng lựa chọn, khách hàng sẽ đặt cọc cho nhà mạng một khoản tiền tương ứng khi ký hợp đồng dịch vụ. Số tiền khách hàng đã đặt cọc sẽ được VinaPhone hoàn trả vào hóa đơn cước hàng tháng tùy vào mức cam kết (cước & thời gian cam kết) của khách hàng.

 

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn tính ra mà xem, có vài số đc chọn, quá ít, mà dùng tính ra thì quá đắt, ko nên mua.