Nạp thẻ tẹt ga hưởng khuyến mại 100% của MobiFone - ai biết ko?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

MobiFone lại vừa dành cho khách hàng trả trước chương trình khuyến mại trên phạm vi toàn quốc, tặng tới 100% giá trị thẻ nạp từ ngày hôm qua, 15/10/2010 với lý do: mừng ngày phụ nữ Việt Nam 2010.

Thay vì chỉ khuyến mại trong vòng ba ngày, lần này, chương trình được triển khai lên đến 5 ngày, từ 15/10 đến hết ngày 19/10/2010.

Tất cả các thuê bao trả trước (thuê bao đang hoạt động, khóa 1 chiều, khóa 2 chiều - đang trong thời gian giữ số, thuê bao chuyển từ trả sau MobiGold chuyển sang trả trước) nạp tiền đều được hưởng khuyến mại. Tuy nhiên, chương trình sẽ không áp dụng cho các thuê bao trả trước đang trong hưởng khuyến mại dành cho thuê bao trả trước phát triển mới nạp tiền.

Với khuyến mại lần này, khách hàng nạp tiền có mệnh giá từ 5.000đ đến 30.000đ sẽ được hưởng thêm 20% giá trị tiền đã nạp. Và từ 50.000đ trở lên sẽ được hưởng 100% giá trị tiền đã nạp.

Đặc biệt, nếu như trong nhiều chương trình khuyến mại trước đây, MobiFone chỉ tặng 100% cho 5 thẻ nạp tiếp theo cho khách hàng nhưng lần này, mức khuyến mại sẽ không hạn chế về số lần nạp tiền cũng như mệnh giá nạp tiền.

Với những chương trình khuyến mại lớn như thế này dành cho thuê bao di động trả trước, những thuê bao vốn đã là khách hàng trả sau trung thành lâu năm của nhà mạng không khỏi chạnh lòng.

Có lẽ, chưa bao giờ các thuê bao trả sau được hưởng một chương trình khuyến mại nào lớn như vậy dù cũng đã ít nhiều được quan tâm tới. Có chăng cũng chỉ được chiết khấu 5-10% mức cước mà mỗi tháng họ đã bỏ ra với hàng loạt điều kiện đi kèm, và không phải đối tượng thuê bao trả sau nào cũng được hưởng như nhau.

Câu hỏi đặt ra, tới bao giờ, người dùng di động trả sau mới hết cảm thấy mình bị thiệt thòi hơn trả trước?