Bạn có biết đến Gói FA mới của MobiFone ?

Mùa hè đã đến , Facebook đã tràn ngập những bức ảnh du lịch, ăn uống , những màn livestream vui chơi , những dòng status “ thả thính”,… Tất cả đã có mặt trên Facebook của chúng ta.

Những ngày này , khi lên mạng chúng ta sẽ thấy những từ khóa hot: du lịch, đi chơi, phượt, … liên tục xuất hiện. Theo như khảo sát trên một số diễn đàn của giới trẻ thì : ăn uống , check-in hay livestream các chuyển du lịch trên Facebook được các bạn trẻ có độ tuổi từ 18-25 quan tâm nhất, sau đó mới đến những hoạt động: tắm biển, shopping, thăm quan,… Từ đó chúng ta sẽ thấy  ngoài việc đi ra ngoài du  lịch khám phá những vùng đất mới, những địa điểm thú vị, ngắm những cảnh quan đẹp , ăn những món ăn ngon thì việc chụp ảnh, livestream để check-in tại những địa điểm du lịch là rất quan trọng đối với giới trẻ.

Còn gì thú vị hơn khi chúng ta có thể ghi lại những khung cảnh đẹp đẽ, những món ăn ngon, những trò chơi vui vẻ bằng việc đăng tải những video, hình ảnh hay livestream trên Facebook để cho dù cách xa hàng trăm, nghìn km thì bạn bè của mình vẫn có thể like, comment những điều thú vị đó. Và đến thời điểm khi Facebook nhắc nhở bạn  “Ngày này năm xưa” thì bạn cũng có thể nhìn lại những kỷ niệm đó .

Nhưng có một vấn đề là khi đi du lịch thì không phải nơi nào cũng có wi-fi hoặc như data của bạn lại hết dung lượng 3G để sử dụng thì thật là phiền phức. Có một cách để các bạn khắc phục được vấn đề trên đó là sử dụng gói cước FA của MobiFone : soạn tin nhắn FA gửi 999, chỉ với 80.000đ/tháng bạn đã có thể thoải mái lướt Facebook, check – in mà còn được thêm 1GB dung lượng để truy cập internet.

Vậy là sau khi đăng ký xong gói cước trên là các bạn có thể thỏa sức để check-in, livestream, chia sẻ ở mọi lúc mọi nơi rồi.

Chưa có câu trả lời nào