Cho mình hỏi . xe attila elizabeth và xe click. xe nào tốt hơn vậy. mình muốn mua nhưng ko biết nên mua xe nào.

cho mình hỏi . xe attila elizabeth và xe click. xe nào tốt hơn vậy. mình muốn mua nhưng ko biết nên mua xe nào.
Trả lời 15 năm trước
[red]http://vatgia.com/hoidap/detail.php?iCat=3893&iPro=9483[/red] bạn vào đường link này tham khảo đi, trong này tớ tấy mọi người bàn luận xôm lắm!
Pham Nam
Pham Nam
Trả lời 15 năm trước
bản thân tôi thì tôi thích click hơn! đi lâu ngày đỡ tốn xăng! <đánh giá chủ quan của tôi> chúc bạn lựa chọn ưng ý!
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ XÂY DỰNG NAM THÀNH
CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ XÂY DỰNG NAM THÀNH
Trả lời 12 năm trước

Mình không thích xe honda về khoản làm giá lắm. nhưng để chọn 1 trong 2 thì mình vẫn ưu tiên cho em click còn atila thì không mê được.

thấy có cái xe tay ga suzuki hayate 125 đi cũng đước đó. bây giờ ra ngoài đường dân tình chạy cũng nhiều. thấy xe có vẻ chạy êm và rất cá tính đó. nhìn dáng xe rất mềm mại hợp với nữ giới. còn nếu bạn là nam thì suzuki cũng có sản phẩm Sky rider dành cho anh em chúng ta. nhìn rất góc cạnh và nam tính

Phạm Thị Nga
Phạm Thị Nga
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng thì mua Elizabeth, còn bạn quan tâm đến chất lượng thì mua Click.

Chúc bạn thành công!!!

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Chào chị! Tôi dùng xe ga đầu tiên là của SYM, với Attila đời đầu. Nó là hãng xe Đài Loan, không phải là Tàu. Tàu Tưởng và Tàu Cộng là hoàn toàn khác nhau, gần như Nam và Bắc Hàn vậy. Tôi dùng nó được 8 năm rưỡi, chạy hơn 7 vạn km, hoàn toàn hài lòng. Gía mềm, máy bốc, hầu như không hỏng vặt. Cốp khá rộng, chỗ để chân bằng (chị có thể để đồ hơi cồng kềnh xuống dưới chân). Nó còn tiện lợi ở các móc treo và cốp trước, đủ để giẻ lau hay áo mưa tách biệt khỏi cốp chính.

Nhược điểm là xe hơi hao xăng chút. Đi trong nội thành Hà Nội khoảng 3l xăng/100km (đường trường gần 2,5l/100km), và khi cũ thì chừng 3,5l. Nhưng so với Nouvo tôi từng sử dụng 1 tuần thì chẳng ăn thua gì (4-4,5l/100km). Nhược điểm khác là đi ở tốc độ thấp xe hơi giật, đặc biệt là sau 5 năm sử dụng. Tôi chưa sử dụng Click nên không dám có ý kiến. Nhưng từng dùng xe Honda với Astrea, hỏng vặt khủng khiếp, và khổ sở mỗi khi trời mưa hay để xe vài ngày không sử dụng.

Tôi mới thanh lý Attila cho một người bạn để lên đời xe, cũng là của SYM. Đó là Shark 125, còn đáng hài lòng hơn nữa. Chị đừng lăn tăn về chất lượng của xe SYM nhé! Hãy hiểu rõ những điều mình muốn, đừng để hiệu ứng bầy đàn! Nhưng nhớ là hãy thay dầu và bảo dưỡng định kỳ.

Của bền còn tại người nữa!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Cô đang phân vân là mua Click hay Atila E. nên con có đôi lời góp ý vì con cũng đã từng chạy qua 2 xe này và hiện giờ đang chạy Atila Elizabert EFI. _ Tùy vào người sử dụng: nếu mua cho cô chạy thì nên mua click vì Click Nhỏ gọn, dể dắt khi phải quay đầu xe, còn nếu con Cô chạy nhiều thì nên mua Atila E vì kiểu dáng sang trọng, thời trang.

_ Tiêu hao nhiên liệu: xe atila E k phun xăng điện tử sẽ hao xăng hơn Click. nhưng máy của Atila E thì êm hơn, chạy đầm hơn Click ,đi đường xa đỡ mệt.

_ So với xe số thì chắc ăn tay ga sẽ nhanh xuống máy hơn, còn độ bền của máy thì phụ thuộc vào người sử dụng, nên kiểm tra và thay nhớt theo định kì. Chị con chạy Click trắng mới dc 2,5 năm mà xe đã xuống cấp, máy yếu hẳn đi,lại phát ra tiếng ồn to, dàn võ nhìn cũ. Chiếc Atila của con thì Ok hơn, do con chạy khoảng 1000km là thay nhớt, hệ thống phanh, lọc gió,...con kiểm tra theo định kì!

Chúc cô có sự lựa chọn sáng suốt

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, Nhà mình có 4 chiếc tay ga của 4 hãng khác nhau, trong đó, click và attila mua gần như cùng 1 thời điểm. Mình xin đưa ý kiến cá nhân của mình như sau:

+ Attila: kiểu dáng đẹp, hợp thời trang, hộc xe rộng, tuy nhiên, sau 1 thời gian, xe sẽ uống xăng cực kì kinh khủng, động cơ kêu gào ầm ĩ. Gầm máy thấp nên sẽ rất bất tiện cho việc đưa xe lên hè phố, cũng như vượt qua các con đường thường xuyên ngập lụt ở VN.

+ Click: kiểu dáng gọn nhẹ, máy êm, ko hao xăng. Hộc xe lại cực kì bé, ko thể chứa được cùng lúc 1 cái nón bảo hiểm và áo mưa. Dù xe có vẻ thấp bé, nhưng mình chưa 1 lần phải dẫn bộ em nó vượt qua giông bão ở Sài Gòn.

Tất nhiên, xe nào cũng có ưu và khuyết của nó, tuổi thọ vẫn phụ thuộc đáng kể vào người sử dụng, nhưng với ý kiến và kinh nghiệm thực tế của mình, mình nghĩ bạn nên lựa chọn click. Thân.

nguyen
nguyen
Trả lời 11 năm trước

Kính thưa Bác Hiện tại nhà cháu có cả hai xe trên: atila e và click play cháu đưa ra một số nhận xét để bác cân nhắc phù hợp với mục đích sử dụng: 1. Atila elizabet - ưu điểm: Bền, đẹp, xe đi chắc chắn, đi đường trường thì tuyệt vời không mệt, độ an toán tốt từ phanh, lốp đặc an toàn và lâu phải thay. Hộp để cốp đựng được nhiều đồ, khéo xếp thì bỏ được 02 mũ bảo hiểm. - nhược điểm: xe hơi nặng đối với người nho con, hơi tốn xăng nhưng cũng là hợp lý với sức nặng của xe và phân khôi 125. 2.

Click: - Ưu điểm: máy bốc, đẹp, đi chắc chắn, đi đường trường tốt, tiết kiệm xăng, gọn và nhẹ hơn xe Atila E - Nhược điểm: Bộ phận khởi động kêu to, cốp quá nhỏ không để được đồ, xe hơi tù và khó lái, trời mưa thì không thể thoải mái bằng Atila E. Độ bền thì phải xem lại vì nhựa và các phụ kiện khác trông như hàng mã, thép quá mỏng (bình xăng), nhiều nhựa lên xe rất nhẹ, bộ phận giảm xóc hơi cứng, đi không thể đầm bằng Atila E 3. Xe khác: trong tầm tiền này thi không lên mua xe khác

Kết luận: - Nếu Bác mua để đi thì nên mua Click nhẹ, xăng hao ít, đi gần thôi (với người già). - Nếu các anh chị nhà Bác đi là chủ yếu thì mua Atila E là tốt và rất thuận tiện