Học sửa chữa bảo trì điện xe ô tô, xe đầu kéo các loại ở đâu ?

Chào các bạn! mình thích sửa chữa bảo trì hệ thống điện trong xe ô tô, xe đầu kéo các loại. nhưng mình không biết phải học ngành nào, trường nào cho thích hợp. mong các bạn giúp mình với. thank các bạn nhiều.

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Bạn muốn học ngành để sửa chữa bảo trì điện xe ô tô ... thì nên chọn Ngành Công nghệ kỹ thuật Ôtô bạn ạ.

Ngành Công nghệ kỹ thuật Ôtô trang bị kiến thức cơ bản và chuyên sâu về tính toán kết cấu các chi tiết, bộ phận trên ôtô - xe máy (động cơ xăng và diezen 2 kỳ, 4 kỳ, gầm và hệ thống điện). SV ngành này có kiến thức cơ bản và kỹ năng thực hành tháo lắp, chẩn đoán hư hỏng, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa phục hồi các chi tiết, cụm chi tiết, các bộ phận của xe ôtô.

Ngoài ra, người học có khả năng thực hành kiểm tra, đánh giá thực trạng cuả từng bộ phận và toàn bộ ôtô và đề ra được các biện pháp điều chỉnh, sửa chữa để xe vận hành hợp chuẩn.

SV tốt nghiệp ngành này có thể tham gia thiết kế nâng cấp ôtô, tiếp nhận triển khai công nghệ mới, chuyển giao công nghệ. Với kỹ năng tay nghề sửa chữa, SV có thể trực tiếp làm các công việc sửa chữa hoặc tham gia công tác đào tạo trung cấp ngành sửa chữa ôtô - xe máy.

Bạn có thể học ở các trường như ĐH Công Nghiệp, và các Cao đẳng kỹ thuật ...