Tại sao xe Novou lx lại nóng như vậy ?

Mấy bác cho em hỏi tại sao con novou lx của em chạy tam 20 phút thì người đằng sau kêu rất nóng , đặc biệt là chỗ để chân phía bên phải , sờ tay vào cảm giác bỏng luôn , đồng hồ đo nhiệt báo bình thường , mong các bác pro giúp đỡ , và chỉ hộ em cách khắc phục, nhưng tránh gây hỏng máy nhé , merci các bác nhiều

ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Đó là 1 trong những khuyết điểm của dòng xe Nouvo đấy bạn,.

Nouvo động cơ mạnh, tăng tốc nhanh và rất bốc nhưng chết ở chỗ là cực kỳ hao xăng và máy xe rất nhanh nóng. Nouvo mà chạy đường trường (ví dụ như đi từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu) thì bảo đảm máy xe nóng cực kỳ và khi về chuẩn bị đem xe đi...bảo dưỡng!

Gác chân phía sau của dòng xe Nouvo cũng rất khó chịu.

fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 12 năm trước

Xe mới nào cũng nóng sau này từ từ sẽ đỡ. Xe mình cũng vậy, mới mua về đi nó nóng dữ lắm, đi dần thấy nó bớt nóng hẳn à xe mình mới đi dc có 200 mấy km thôi nè cứ đi từ từ đến hết rođai sẽ bớt hơn nhiều nữa đó, yên tâm còn cái vụ pô nóng thì..hồi lúc mới mua chạy về xong ko nghe tiếng kêu gì, rồi khoảng dc 100 mấy km thì có nghe kêu tạch tạch mà nhỏ lắm, chả bù cho AB.. mình đứng trên lầu 1 còn nghe tiếng tạch tạch của nó.

Trước khi đi bạn dựng chống đứng lên cho nổ máy khõan 1 2 phút rùi đi đừng để lâu wá.Cái này trong sách hướng dẫn có nói mà bạn xem lại nhé.

thomas_thaw
thomas_thaw
Trả lời 12 năm trước

Nhưng xe mình đi được 2000km rồi bạn ơi , mình mua năm ngoái , chạy mà chả thấy nó bớt nóng gì cả